Bọn họ lôi tất cả thịt trong tủ đông ra, máu dưới đáy tủ đã đông thành một lớp băng màu đỏ hỏn. Trọng Phong và Hoắc Lập mỗi người phụ trách một bên, dùng búa với rìu đập vỡ hết đống băng đó nhưng vẫn không tìm được chìa khóa.
Bọn họ chỉ còn cách vào căn phòng bên cạnh.
Đồ trong phòng này không nhiều lắm, cũng chỉ có một chiếc giường đầy máu và hai thùng gỗ cạnh giường là có thể giấu được đồ.
Không tìm được chìa khóa trên giường, bọn họ đành nhấc hai thùng máu kia ra tủ đông bên ngoài, từ từ đổ hết máu từ thùng vào tủ đông.
Chỉ có như vậy, bọn họ mới nhìn thấy trong đống máu này có giấu gì hay không.
Bất ngờ là chìa khóa lại thật sự bị giấu trong đó.
Sau khi máu trong thùng bị đổ đi hết, sót lại trong thùng là một chiếc chìa khóa nhỏ.
Trọng Phong dùng rìu gạt nó ra, kéo khăn trải giường lau qua, rồi mới cầm chìa khóa đi tới chỗ cô gái kia.
Tống Tân lo có nguy hiểm, liền nhặt cây rìu anh vừa đặt xuống lên, đi theo anh.
Cô gái kia vẫn giữ nguyên tư thế lúc trước, giữa mái tóc dài chỉ lộ ra một phần đôi mắt. Tròng mắt đen sì phản chiếu ánh đèn màu vàng, khiến cô ấy nhìn cực kỳ rợn người.
Hoắc Lập cũng đi theo, trong tay cầm chùy. Hai người đứng ở hai bên Trọng Phong.
Trọng Phong ngồi xổm xuống, cầm lấy cái khoá ở chân cô gái, cắm chìa khóa, vặn một cái. Cạch một tiếng, chiếc khóa kia liền mở ra.
Không xảy ra nguy hiểm như Tống Tân nghĩ. Nhưng khi Trọng Phong gỡ cái khóa xuống cũng là lúc một luồng gió lạnh bỗng nhiên từ cửa thổi vào.
Nơi này gần như kín mít, chỉ có một cửa sổ thông khí nhỏ ở căn phòng bên ngoài, không thể nào có gió lớn thổi vào như vậy được.
Cho nên cơn gió hiện giờ nhất định có vấn đề.
Cơn gió cực kỳ lạnh lẽo, dường như còn trộn lẫn một loại hơi thở cực kỳ đáng sợ, Tống Tân và Hoắc Lập lập tức nổi da gà. Cùng lúc đó, cơn gió cũng khiến mái tóc dài của cô gái kia bay lên.
Giây phút nhìn thấy mặt cô ấy, tầng da gà chưa kịp hạ xuống lại nổi lên. Tống Tân và Hoắc Lập đồng thời lùi về phía sau hai bước.
Trên mặt cô ấy...... Chỉ còn lại máu thịt đỏ tươi, không có da mặt!
"Cứu tôi......"
Cô gái không có da mặt từ từ đứng lên, vừa cất bước đi về phía bọn họ vừa chầm chậm nói.
Trọng Phong chắn phía trước Tống Tân, lập tức rút miêu đao ra, mũi đao chỉ thẳng vào cổ cô gái kia.
Nhưng cô ấy dường như không quan tâm, thậm chí không thèm nhìn lấy một cái, vẫn không ngừng cất bước đi về phía trước.
Tống Tân kéo Trọng Phong, khẽ: "Đừng động thủ, thu đao lại, chúng ta xem tình hình đã."
Trọng Phong liền thu đao, che chở Tống Tân lùi về phía sau một đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Hoan Đi! Loài Người
SpiritualTác giả:Tòng 0 Trạng thái:Full Số chương: 157 Thể loại: Tận thế, trò chơi, kinh dị, HE. Một câu chuyện được viết về những tình tiết mà nhân vật sẽ xảy ra khi thế giới rơi vào mạt thế. Mọi chuyện được diễn ra vào năm 2028,khi mọi chuyện đang diễn ra...