Chương 112: Manh mối

2 0 0
                                    

Đại Hào dừng lại, khóe môi hơi cong lên, nheo mắt nói: "Hóa ra là vậy... Thế chúng ta tìm chỗ từ từ nói chuyện nào."

Anh ta vứt kiếm cho 002, dùng hai tay túm cổ áo người phụ nữ kia, kéo bà ta ra khỏi quầy.

Bởi vì thể trọng bà ta nên dù khỏe như Đại Hào cũng mất kha khá sức mới lôi đi được.

Anh ta lôi xềnh xệch bà ta lên tầng 2, vừa đi vừa hô: "Tống Tân, ra đây! Có manh mối rồi này!"

Tống Tân nghe vậy, mở cửa nhìn ra ngoài, thấy Đại Hào đang lôi người phụ nữ kia tới.

Ở phía sau anh ta ngoại trừ 002 còn cả những người chơi khác.

Khi Đại Hào đi được một nửa hành lang thì ngừng chân, quay đầu ra lệnh cho 002: "Cậu ở đây canh. Lấy chỗ cậu đứng làm ranh giới, ai dám vượt qua một bước thì cứ giết!"

002 gật đầu, rút kiếm đứng ở hành lang, mắt sáng quắc nhìn những người chơi đi theo đằng sau.

Dương Nhã Lệ nhăn mày: "Nhưng phòng của tôi ở trong, tôi chỉ muốn về phòng mà thôi, các người dựa vào cái gì không cho tôi về?"

"Đúng vậy." Có người phụ họa: "Hơn nữa NPC có manh mối, các người dựa vào cái gì không cho chúng tôi nghe cùng? Lỡ các người là gián điệp thì chúng tôi chẳng phải chết hết à?"

"Dựa vào cái gì à?" Đại Hào cười sằng sặc.

Anh ta cười một lúc lâu mới dừng lại, vênh mặt kiêu ngạo đáp: "Dựa vào việc ông đây là số 1! Các người là cái thá gì chứ? Tôi nói cho các người biết, ông đây nói gì tất phải các người phải nghe. Không phục thì giết thử ông đây xem?"

Dứt lời, anh ta tiếp tục kéo người phụ nữ béo vào phòng Tống Tân.

Vào đến nơi, anh ta ném bà béo xuống đất, nói với Trọng Phong: "Cậu cũng ra ngoài, giúp 002 canh."

Trọng Phong nhìn Tống Tân, thấy cô gật đầu, mới do dự đi ra ngoài vài bước, lại quay đầu nói: "Tôi ở ngay cửa, có chuyện cứ gọi tôi."

Đại Hào hứ một tiếng: "Cậu yên tâm, tôi mà muốn giết cô ta thì cũng không cần dụ cậu ra ngoài đâu."

Tống Tân cười, nói với Trọng Phong: "Được."

Trọng Phong lúc này mới chịu ra ngoài, đứng ở cạnh cửa.

Đại Hào cúi đầu đá bà béo, nói: "Này, có manh mối gì nói mau!"

Bà ta hai vai run rẩy, nói: "Tôi nói xong đừng giết tôi nhé."

Đại Hào cười: "NPC mà cũng sợ chết à?"

"Ai mà chẳng có nhược điểm." Bà ta cười gượng, lại ra điều kiện: "Chỉ cần không giết tôi, tôi sẽ nói manh mối cho cậu."

Đại Hào gật đầu: "Được, nhưng... Bà phải hứa manh mối chỉ nói cho hai chúng tôi biết. Sau này cho dù những người kia dọa giết bà, bà cũng không được phép tiết lộ cho bọn họ!"

Bà ta có vẻ có chần chờ: "Nhưng bọn họ cũng sẽ uy hiếp tôi."

Tống Tân nói: "Nhưng bọn họ chỉ uy hiếp mà thôi. Trong lòng bọn họ, bà là nhân vật quan trọng nắm giữ manh mối. Trước khi lấy được manh mối, sẽ không ai dám ra tay đâu."

Cuồng Hoan Đi! Loài NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ