Chương 124

1 0 0
                                    

Khi bọn họ đọc xong dòng cuối của quyển sổ đăng ký, trên mặt bọn họ là vẻ khó hiểu và thất vọng.

Vẫn không phát hiện được gì, hoàn toàn không có manh mối.

Sau một lát im lặng, Tống Tân lên tiếng: "Nếu tạm thời không tìm ra manh mối ở đây thì mọi người cũng đừng lãng phí thời gian nữa. Tối qua tôi đã nghĩ, những món đồ xuất hiện trong phòng mọi người hẳn sẽ có manh mối giả, bởi vì gián điệp sẽ không lấy ra manh mối thật giúp chúng ta thắng đâu. Cho nên tôi cho rằng hôm nay có thể vào phòng từng người tìm thử."

Muốn lục soát phòng thì không thể lừa những người khác, nếu không sao họ cho cô vào phòng được.

Tống Tân vừa nói vừa chú ý vẻ mặt mọi người, nhưng không phát hiện được gì.

Sau khi cô nói xong, Dương Nhã Lệ cũng tán đồng: "Tôi cũng nghĩ đến chuyện này, quả thực là nên tìm xem."

Tống Tân liền nói: "Nhưng manh mối trên sổ đăng ký cũng không thể bỏ qua, cho nên tôi cho rằng chúng ta có thể chia làm hai. Ở đây có tám người, cộng thêm người máy trí năng của tôi và Đại Hào thì tổng cộng có mười người. Chia làm hai đội mỗi đội năm người, vậy là đủ rồi."

Vương Đông chần chờ nói: "Nhưng gián điệp dường như có thể đồng hóa người chơi, biến người chơi thành phe hắn. Nói vậy... Nếu có ai tìm được manh mối lén giấu đi hoặc phá hủy thì sao?"

Đại Hào hừ một tiếng: "Gián điệp có lợi hại thì cũng không thể nào biến cả bốn người chơi thành gián điệp cùng lúc được. Chỉ cần người trong đội hành động cùng nhau, ai dám giấu đồ. Nếu có người tự ý hành động một mình thì người này nhất định có vấn đề!"

Người chơi mặt chữ điền nói: "Cứ làm như vậy đi, tôi thấy được đấy. Tôi ở lại đây xem sổ đăng ký."

"Tôi lên tầng tìm đồ."

"Tôi cũng lên tầng."

"Tôi ở lại."

Các người chơi đều tự chọn việc mình muốn làm, trong đó Đồ Đỉnh chọn ở lại.

Tống Tân và Đại Hào liếc nhau, anh ta liền lười biếng nói: "Ông đây lười nhúc nhích lắm rồi, muốn ở lại đây."

Tống Tân cũng phụ hoạ: "Thế tôi lên tầng vậy."

Lựa chọn của Đồ Đỉnh khiến Tống Tân đoán rằng hắn chọn ở lại là vì sợ bọn họ thực sự tìm ra được manh mối từ quyển sổ đăng ký.

Nói cách khác, phe gián điệp thật sự tin vào "Manh mối" cô bịa ra hôm qua.

Đồ Đỉnh chọn ở lại đây có 2 nguyên do. Một là để xem những người khác có thực sự tìm được manh mối trong quyển sổ hay không. Hai là giảm bớt một người động não, hạ thấp xác suất tìm ra manh mối của đội ở lại xem sổ.

Mà hắn ở lại đây, liệu có khi nào gián điệp thực sự nằm trong những người lên tầng không?

Tất cả người chơi nhanh chóng chia đội xong. Tống Tân và Trọng Phong đi theo ba người nữa lên tầng, cũng lặng lẽ quan sát ba người họ.

Trong đó một người là Dương Nhã Lệ, một người là Vương Đông, người còn lại tên Quách Tiếu.

Vương Đông lúc trước vẫn luôn hành động với cùng đồng đội của mình, nhưng lần này đồng đội của anh ta ở lại dưới tầng. Bọn họ chia nhau ra như vậy sẽ không bỏ sót thông tin của cả hai phía.

Cuồng Hoan Đi! Loài NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ