Tất cả mọi người sửng sốt, Đại Hào cũng biến sắc.
Không ai ngờ gi3t chết một người chơi lại trừ tận 3 điểm!
Huống hồ cái "Người" này thực chất đã không thể coi là người.
Đại Hào sửng sốt hai giây, ngẩng đầu phẫn nộ quát: "Con mẹ chúng mày bị điên à? Ông đây giết gián điệp, dựa vào cái gì trừ điểm tao! Trừ thì thôi, một lần trừ liền 3 điểm?! Chỉ điểm sai cũng chỉ trừ có 2 điểm!"
Đáp lại anh ta là thông báo lạnh lùng.
"Người chơi Đại Hào âm điểm, một phút sau sẽ chết, bắt đầu đếm ngược, 60, 59, 58......"
Thời gian đếm ngược vô cảm trôi qua, mỗi khi giảm bớt một số, tim Tống Tân lại đập nhanh hơn.
Đại Hào sắp chết sao? Lúc trước cô rất muốn giết anh ta, bây giờ anh ta sẽ chết ở đây?!
Không cần cô ra tay, không cần cô mạo hiểm, cũng không cần lên kế hoạch gì cả, chỉ cần chờ một phút ngắn ngủi kết thúc, anh ta sẽ chết!
Cô vốn chỉ cho rằng, nếu không chỉ ra được gián điệp chính xác, thì người chơi bị biến thành gián điệp mới sẽ vẫn được tính là người chơi, mà giết người chơi thì sẽ bị trừ điểm, cho nên mới nhắc nhở Đại Hào đừng giết người.
Chính cô cũng không ngờ, điểm bị trừ do giết người sẽ vượt qua số điểm Đại Hào có.
Nhưng chuyện đã rồi.
Điểm của Đại Hào không đủ, chờ anh ta chính là cái chết!
Sắc mặt Đại Hào xanh mét, mắt sáng quắc nhìn Tống Tân. Tống Tân liếc nhìn anh ta một cái rồi lập tức rũ mắt xuống.
Mọi người đều biết quy tắc trò chơi, trong một phút này chỉ cần có người chia điểm cho anh ta, anh ta sẽ không phải chết.
Tống Tân biết, anh ta nhìn cô là hy vọng cô có thể giúp anh ta.
Cô có chút do dự, nhớ tới những lời lúc trước Đại Hào đã nói với cô.
Anh ta nói sau khi trò chơi kết thúc sẽ giúp cô đưa ra yêu cầu, giữ cả hai người máy trí năng lại. Anh ta nói mình không thiếu đạo đức đến mức lật lọng.
Tống Tân không dám đặt cược tất cả vào anh ta, bởi vì cô không dám thua. Một khi anh ta đổi ý, cô sẽ không có cơ hội thứ hai.
Nhưng bây giờ khi Đại Hào thật sự sắp chết, cô lại không vui như tưởng tượng.
Đây là chuyện cô muốn mà, sau khi anh ta chết sẽ không còn ai ép cô tổ đội, cũng sẽ không còn ai suốt ngày lải nhải đòi giết cô. Cô còn có ba ván chơi để thăng hạng.
Nhưng lúc này cô không chỉ không cảm thấy vui, ngược lại còn thấy áy náy và chột dạ đến mức không dám đối diện với Đại Hào.
Khi đếm ngược tới 35, 002 bước vội tới trước mặt Tống Tân, vẻ mặt sốt ruột, cầu xin: "Anh ấy không phải người xấu, thật sự không phải, cầu xin cô cứu anh ấy! Cầu xin cô đấy!"
Nói xong, 002 còn cúi người trước Tống Tân.
Đại Hào kéo 002 lại, hung dữ nói: "Mẹ nó. Cậu có thể đàn ông lên không hả? Ông đây không cần cậu đi cầu xin người khác!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Hoan Đi! Loài Người
EspiritualTác giả:Tòng 0 Trạng thái:Full Số chương: 157 Thể loại: Tận thế, trò chơi, kinh dị, HE. Một câu chuyện được viết về những tình tiết mà nhân vật sẽ xảy ra khi thế giới rơi vào mạt thế. Mọi chuyện được diễn ra vào năm 2028,khi mọi chuyện đang diễn ra...