Chương 52: Phòng củi

3 0 0
                                    

Trong phòng tối đen, đèn lồng treo dưới mái hiên chỉ đủ để cho bọn họ nhìn thấy những chỗ ở gần cửa.

Hai thi thể vặn vẹo liền nằm ở dưới ánh sáng hồng vàng này, tứ chi như động vật nhuyễn thể không có xương, uốn éo đi đệ còn tại đó

Khung cảnh âm u càng khiến nơi đây trở nên quỷ dị rợn người. Nhất là sau khi người chơi kia đưa ra nghi vấn, trong lòng mọi người đều sinh ra một loại cảm giác bất an.

Giống như trong bóng tối đằng kia, ở nơi mà ánh sáng không chiếu tới, đang có một đôi mắt rình rập bọn họ.

Tất cả người chơi đều đứng quanh cửa, không ai dám bước vào.

Sau một lúc lâu, Bạch Thần nhỏ giọng nói với Tống Tân: "Chúng ta cùng vào xem sao?"

Tống Tân càng cảm thấy người này thật kì quái, nhìn anh ta một cách đầy khó hiểu: "Đi thôi."

Cứ đứng ỳ ở cửa như vậy cũng không phải là cách, đâu thể lần nào cũng chờ người khác đi vào mạo hiểm trước được.

Bạch Thần giơ cao đèn lồng trong tay lên một chút, người chơi đứng ở đằng trước vội vàng mở rộng cửa cho bọn họ có thể cùng đi vào.

Trọng Phong đi theo đằng sau Tống Tân, một tay đè lên miêu đao bên hông, ánh mắt đề phòng nhìn khắp nơi.

Bởi vì có ánh sáng từ đèn lồng nên bên trong sáng lên một chút. Tống Tân nhìn thi thể dưới đất ở cự ly gần, giây phút cúi đầu lại bất ngờ đối mặt với đôi mắt trợn trừng của thi thể, trong lòng khẽ run lên.

Đây là một thi thể đàn ông, nhìn có vẻ lớn tuổi hơn quản gia bên ngoài kia một chút, chừng hơn 40 tuổi.

Vẻ mặt ông ta rất kỳ quái, ngoại trừ đau đớn vì bị vặn gãy tay chân thì còn mang theo cả sự sợ hãi.

Loại sợ hãi này làm con ngươi của ông ta co lại, khiến tròng mắt trợn như sắp lòi ra khỏi hốc mắt càng thêm đáng sợ.

Ánh mắt của thi thể phụ nữ bên cạnh cũng tương tự, đầu hai người đều bị bẻ vuông góc với cổ, khóe miệng có chút vết máu.

Các người chơi ngay từ đầu đã nhận ra đây là một đôi vợ chồng bởi vì bọn họ mặc trang phục có kiểu dáng gần giống nhau.

Bạch Thần giơ đèn lồng vào bên trong một chút, ánh sáng chiếu đến giường gỗ.

Tống Tân nhìn theo về bên kia một cái, ngay sau đó liền lập tức quay đi.

Cô lại nhìn thấy quỷ.... Lần này là nữ quỷ đang mặc áo cưới.

Bộ dáng nữ quỷ cũng không đáng sợ, chỉ có làn da là màu xanh trắng.

Cô ta mặc bộ váy cưới màu đỏ rực, ngồi yên bên mép giường gỗ, đôi tay màu xanh trắng giao nhau đặt trên bắp đùi, dáng ngồi ưu nhã, ánh mắt bình tĩnh.

Tống Tân không sợ nhưng cũng không dám nhìn nhiều, chỉ sợ bị con quỷ này phát hiện ra cô có thể nhìn thấy nó.

Bạch Thần không biết gì, cho nên anh ta giơ đèn lồng nhìn bên kia một lượt mới quay về, nói: "Hình như không có gì cả."

Cuồng Hoan Đi! Loài NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ