Người đàn ông sống sót cười nhạt: "Hiện giờ chỉ còn lại ba chúng ta tham gia vòng cuối cùng, nguyên tắc trò chơi là người càng nhiều càng tốt, hai người...... Hẳn là sẽ không muốn giết tôi báo thù cho con nhỏ kia chứ."
Tống Tân nhìn lướt qua cánh cửa sau lưng anh ta, sau đó ngồi xổm xuống bên cạnh thi thể trước mặt, cẩn thận lục ra được hai tấm thẻ đạo cụ.
Cô đứng lên, đi vào phòng con nhóc.
Người đàn ông kia biết cô muốn làm gì, nhưng với tình trạng hiện giờ anh ta không thể tranh được với bọn họ.
Anh ta nhướng mày, đè vết thương trên cánh tay trái, chậm chạp quay về phòng mình.
mà sau khi anh ta tránh ra thì cảnh tượng bị che khuất sau lưng anh ta cũng lộ ra.
Đập vào mắt Tống Tân chính là xác con nhóc nằm dưới đất. Tử trạng của con nhóc cũng không có gì ghê rợn, người chơi kia làm cực kỳ dứt khoát, chỉ dùng một nhát dao đâm thẳng vào tim.
Quần áo và tóc đều xộc xệch vì giãy giụa.
Tống Tân khẽ thở dài, trong lòng nói một câu xin lỗi.
Nếu...... Cô và Trọng Phong không nói chuyện với nhau mà đi cùng nó thì có lẽ kết quả hiện giờ sẽ khác.
Bỗng cô cảm thấy có người kéo góc áo mình, quay đầu lại liền thấy Trọng Phong hơi cúi đầu đứng ở đằng sau, anh khẽ nói: "Cài đặt của người máy trí năng khiến tôi phải bất chấp mọi giá để bảo vệ em. Nếu em không vui, em có thể mắng tôi."
Tống Tân bất đắc dĩ mỉm cười, cầm anh tay, lắc đầu: "Em không hề không vui, em biết đây là cài đặt của anh. Hơn nữa giả dụ anh không phải người máy trí năng nhưng vì bảo vệ em mà từ bỏ cứu người khác, em cũng không có tư cách trách anh. Được rồi, giúp em cùng tìm đạo cụ đi, sau đó chúng ta về nghỉ."
Trọng Phong nhìn cô đăm đăm mất một lát, mới bật cười ngây ngô.
Tống Tân tìm được ba cây châm ở trong tay con nhóc.
Cô vốn không định lấy đạo cụ hay dị năng của nó, nhưng bây giờ con nhóc cũng đã chết rồi, không lấy thì sau khi trò chơi kết thúc cũng sẽ biến mất, chi bằng lấy đi, về sau còn có thể dùng được.
Khi cô cầm lấy ba cây châm, chúng liền bỗng nhiên hòa tan giống trong lòng bàn tay cô như bông tuyết, ngay sau đó liền biến mất.
Cùng lúc đó, giới thiệu về chúng nó cũng hiện lên trong đầu Tống Tân.
Giống như con nhóc kia đã từng nói, tam cây châm này lúc không dùng sẽ ở trong cơ thể giống dị năng, chỉ khi cần sử dụng nó mới xuất hiện trong tay.
Nhưng nó có số lần hạn chế, tổng cộng có thể sử dụng mười lần, sau khi dùng sẽ cool-down năm tiếng, hết thời gian cool-down mới có thể dùng tiếp.
Hiện giờ chỉ còn lại ba lần sử dụng, mỗi lần đều có thể dùng ba châm, tổng cộng là còn có thể dùng chín cái.
Tống Tân đứng dậy, nhặt chiếc chăn rơi dưới đất lên phủi sạch sẽ rồi đắp lên thi thể con nhóc. Xong xuôi cô quay đầu nói với Trọng Phong: "Về phòng thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Hoan Đi! Loài Người
SpiritualTác giả:Tòng 0 Trạng thái:Full Số chương: 157 Thể loại: Tận thế, trò chơi, kinh dị, HE. Một câu chuyện được viết về những tình tiết mà nhân vật sẽ xảy ra khi thế giới rơi vào mạt thế. Mọi chuyện được diễn ra vào năm 2028,khi mọi chuyện đang diễn ra...