Chương 128

1 0 0
                                    

Sau một lát, người chơi mặt chữ điền lên tiếng: "Mọi người thấy chưa, di động vẫn luôn là Vương Đông giữ, giờ di động bị hắn phá hoại, rõ ràng hắn mới là người có vấn đề."

Quách Tiếu hơi chần chờ, chậm rãi thả tay anh ta ra, nhưng miệng lại nói: "Tôi thả anh không phải vì tin anh đâu nhé, chẳng qua là có bắt anh cũng không có tác dụng gì. Lời anh vừa nói cũng không thể giúp anh thoát khỏi hiềm nghi đâu, bởi vì anh hoàn toàn có khả năng đâm Vương Đông rồi cướp di động bỏ vào két nước. Chỉ cần nhanh tay thì thừa sức làm vậy!"

Tống Tân nhìn tất cả mọi người trong phòng một lượt, trong lòng thầm nghĩ, nếu di động có thể bị phá hủy thì vì sao gián điệp không phá hủy nó từ trước mà lại giấu ở dưới đệm của Dương Nhã Lệ?

Phá hỏng di động từ trước thì người chơi sẽ hoàn toàn mất đi manh mối này, cho dù tìm được nhưng đã hỏng thì cũng vô dụng. Gián điệp sẽ hoàn toàn không cần lo lắng bọn họ giải được mật mã, phát hiện ra bí mật nằm trong di động.

Mà để lại di động, bị người chơi tìm được, người chơi rất có khả năng sẽ giải mật mã tìm được manh mối. Gián điệp không cảm thấy làm như vậy quá mạo hiểm sao?

Vì sao phải làm chuyện mạo hiểm như vậy? Chẳng lẽ là vì gián điệp biết mật mã không dễ giải, cho nên đã lên kế hoạch từ trước à?

Vậy gián điệp là ai?

Di động ở trong tay Vương Đông, cũng là chính anh ta chủ động muốn lên tầng đi vệ sinh, không bị ai ép buộc cả.

Người chơi mặt chữ điền đi cùng, tuy rằng bây giờ nhìn có vẻ rất đáng nghi, nhưng khi ấy anh ta cũng không có khả năng khống chế Vương Đông. Như vậy chỉ có một khả năng là tay Vương Đông này có vấn đề?

Nếu Vương Đông là gián điệp, anh ta đòi đi vệ sinh là định tìm cơ hội phá hỏng di động?

Mà chỉ có một mình mặt chữ điền đi theo, vừa khéo cho anh ta cơ hội.

Anh ta không những có thể nhân cơ hội phá hỏng di động, thậm chí còn có thể vu oan cho người đi cùng giống như bây.

Như vậy thì người bị nghi là gián điệp sẽ nhiều thêm. Càng nhiều người đáng nghi gián điệp càng an toàn.

Vương Đông bây giờ tuy bị thương rất nặng nhưng tạm thời không chết được. Cũng không biết là mặt chữ điền ra tay không đủ mạnh, hay là Vương Đông đã tính sẵn khi tự đâm mình?

Khoan đã...

Tống Tân nhìn sang mặt chữ điền, hơi nheo mắt.

Cô phát hiện một chuyện rất quan trọng.

"Mọi người..."

"Mấy người không cảm thấy có chút kỳ lạ sao?" Đại Hào đột nhiên lên tiếng, âm lượng hoàn toàn lấn át Tống Tân.

Những người khác quay đầu nhìn về phía anh ta.

Đại Hào đắc ý mà ngẩng cao đầu, hừ một tiếng, duỗi tay chỉ người chơi mặt chữ điền: "Nhìn kỹ đi, xem trên người hắn có chỗ nào kỳ lạ không?"

Mọi người lập tức quay sang nhìn mặt chữ điền, vài giây sau, Dương Nhã Lệ tắt máy sấy, kinh ngạc nói: "Ô, đúng rồi, trên người anh ta sạch sẽ, không có máu!"

Cuồng Hoan Đi! Loài NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ