Chương 82: Qua ải

1 0 0
                                    

Tống Tân từng gặp ma quỷ, từng gặp quái vật, nhưng là lần đầu tiên nhìn thấy cương thi, các người chơi khác hẳn là cũng vậy.

Trên mặt bốn người đều lộ rõ vẻ căng thẳng và bối rối, bọn họ không biết nên đối phó cương thi như thế nào.

Chỉ có vẻ mặt Trọng Phong vẫn bình tĩnh, anh đứng che trước Tống Tân, tay đưa miêu đao lên ngang ngực, hơi cong người, tư thế sẵn sàng chiến đấu.

Nhưng lúc này Tống Tân không muốn để anh xông lên, cô túm lấy góc áo anh, khẽ nói: "Đứng ở đây nghĩ cách không bằng về con đường lần trước trước, ít nhất ở đó an toàn hơn!"

"Không biết giờ còn quay lại được không. Boss đã xuất hiện rồi..." Nghiêm Tĩnh sợ hãi, vừa nói vừa dịch về phía cửa, đôi mắt lại nhìn chằm chằm cương thi, sợ không chú ý một cái là nó sẽ xông tới.

Mà trên thực tế thì nó nhảy về phía Nghiêm Tĩnh thật. Có thể là bởi vì ở trong mắt nó, Nghiêm Tĩnh là sinh vật đầu tiên di chuyển.

Động tác của nó không nhanh, chỉ có tiến lên bằng cách nhảy, mỗi lần nhảy cách nhau tầm một giây, nhưng mỗi bước lại có thể nhảy xa hơn một mét, có lẽ chẳng mấy sẽ đuổi kịp Nghiêm Tĩnh!

Nghiêm Tĩnh sợ hết hồn, bộc phát tất cả tiềm lực, lấy tốc độ cực nhanh chạy ra khỏi cửa!

Khi những người khác đang định chạy theo thì lại bỗng nhìn thấy một bóng người từ ngoài cửa xông vào, sau đó liền ngã dúi xuống đất... Người ấy chính là Nghiêm Tĩnh.

Cương thi nhảy tới trước mặt cô ấy, nhưng không hành động nữa, hai giây sau, lại bỗng nhiên xoay người nhảy về phía những người khác.

Tiết Thịnh hét lớn: "Đúng rồi, cơ thể cương thi cứng không thể cúi người, mọi người mau ngồi xổm xuống!"

Mọi người vội vàng ngồi xổm xuống, Nghiêm Tĩnh vẫn giữ tư thế lúc té ngã, chỉ có vẻ mặt đã từ căng thẳng biến thành kinh ngạc.

Cô rõ ràng chạy ra cơ mà, vì sao lại thành chạy về rồi.

Trong lúc Tống Tân cảm thấy khó hiểu thì cô ấy lắc đầu nói: "Không thể nào, không thể nào, rõ ràng tôi chạy ra ngoài, vì sao lại về đây rồi!"

Cùng lúc đó, cương thi nhảy tới chỗ Tống Tân.

Trọng Phong nửa ngồi xổm phía trước Tống Tân, tay trái cầm tay Tống Tân, tay phải cầm miêu đao.

Nhưng lúc này cương thi không nhảy hẳn đến gần anh và Tống Tân, nó dừng lại cách hai người khoảng một mét, sau đó mở miệng lộ ra hai chiếc răng sắc nhọn.

Nó gầm lên, đột nhiên đổ người xuống!

Nó đổ thẳng tắp như tấm ván gỗ, nhưng lại ngừng giữ không trung, hoàn toàn không bị ngã xuống vì lực hút của trái đất. Người nó và mặt đất tạo thành góc 60 độ, mà khuôn mặt tái nhợt xấu xí của nó thì vừa khéo song song với Trọng Phong.

Người máy trí năng và cương thi dùng tư thế quái dị ấy nhìn nhau. Một giây sau, Trọng Phong buông tay Tống Tân ra, dùng tay trái nện vào gáy cương thi, ấn nó nằm xuống đất, sau đó vung miêu đao chém vào cổ nó.

Cuồng Hoan Đi! Loài NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ