Tống Tân và Trọng Phong lên tầng, phát hiện phía trên tầng bốn là sân thượng, liền đi lên.
Vừa đến nơi đã cảm thấy gió nhẹ thổi vào mặt nhưng bốn phía lại là một màu trắng xóa, giống như sương mù bao phủ toàn bộ thế giới, không nhìn thấy gì cả.
Nhưng ít nhất thoải mái hơn ở trong nhà. Tống Tân ngồi xuống cạnh tường, vỗ vỗ bên cạnh, nói với Trọng Phong: "Lại đây ngồi đi."
Trọng Phong cởi miêu đao ra, ngồi xuống bên cạnh cô, đặt đao ở ngay bên cạnh, quay đầu nhìn cô cười.
Tống Tân cũng cười: "Đừng cười ngốc nghếch thế, đã sắp chết anh còn cười được."
"Tôi biết em thích nhìn tôi cười." Anh nói, "Lần nào tôi cười em cũng cười."
Tống Tân đưa tay chọc chọc mặt anh, nói: "Đó là bởi vì anh cười nhìn ngốc lắm."
Cô dừng một chút rồi lại hỏi: "Đúng rồi, đã đến lúc này rồi anh có thể nói cho em biết vì sao trước đây anh không muốn nói về ngũ giác không?"
Trọng Phong chớp mắt vài cái, mới đáp: "Em cũng đã biết rồi đó. Phải trở thành người chơi số một, sau đó đưa ra yêu cầu với chúng nó."
Tống Tân sửng sốt, cười nói: "Khó trách anh không nói cho em. Bởi vì dù nói em cũng không làm được. Nếu anh được người chơi lợi hại rút được thì tốt, theo em đúng là phí phạm."
Trọng Phong nghiêng đầu, nói: "Em cũng rất lợi hại, trong trò thoát khỏi mật thất tôi rất vô dụng, là tôi không đủ mạnh. Nhưng chúng ta không nên chờ chết, khi anh ta tấn công, tôi sẽ bảo vệ em đến giây phút cuối cùng."
Tống Tân bật cười, nói: "Vậy được, em đành da mặt dày làm gánh nặng của anh thôi."
Đúng lúc này, cửa sân thượng bị đá văng. Tống Tân ngẩng đầu, thấy Đại Hào đi tới.
Khẩu súng màu bạc bên hông phản xạ ánh sáng chói mắt. Tống Tân quay đi, trong lòng lại liên tưởng nó đến một đạo cụ.... Súng săn linh hồn.
Mặc dù cô không biết giới thiệu cụ thể về đạo cụ này, nhưng cái tên đã khiến người ta hiểu được ít nhiều.
Đây là một khẩu súng có thể săn cả linh hồn.
Đại Hào hai tay nhét vào túi, như tản bộ giống như chậm quá đi tới bọn họ lại đây, đến khi đứng ở Tống Tân trước mặt.
Tống Tân nhìn từ đôi giày thể thao màu trắng lên, đối diện với ánh mắt kỳ lạ của anh ta.
Anh ta nhếch môi, chậm rãi nói: "Tôi đổi ý rồi, chỉ giết người máy trí năng, tha mạng cho cô."
Tống Tân chống đất đứng dậy, ngẩng đầu nhìn chằm chằm vào mắt anh ta, cười nói: "Được, vậy anh không giết được anh ấy đâu. Bởi vì tôi không chết thì anh sẽ không giết được anh ấy."
Trọng Phong cũng nhanh chóng chắn cho Tống Tân: "Tôi đồng ý chết, chỉ cần cô ấy sống."
Tống Tân dùng sức kéo anh xuống, bước lên phía trước, trừng anh: "Anh im ngay cho em, em không cho anh nói thì không được nói!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Hoan Đi! Loài Người
SpiritualTác giả:Tòng 0 Trạng thái:Full Số chương: 157 Thể loại: Tận thế, trò chơi, kinh dị, HE. Một câu chuyện được viết về những tình tiết mà nhân vật sẽ xảy ra khi thế giới rơi vào mạt thế. Mọi chuyện được diễn ra vào năm 2028,khi mọi chuyện đang diễn ra...