Chương 36: Tầng hầm

1 0 0
                                    

Tiếng cộp cộp như chân trần chạy trên mặt đất bởi vì vang lên trong hành lang lặng ngắt nên có cảm giác cực kỳ vang dội.

Trọng Phong nắm chặt tay, chắn trường đao nghiêng trước người, mắt nhìn chằm chằm cửa phòng.

Tống Tân cũng nhìn vào cửa, nghe tiếng bước chân từ đầu kia hành lang nhanh chóng tiến về đầu cầu thang bên này.

Chỉ số thông minh của nó không cao, có lẽ đã coi cửa phòng đóng thành bức lối không thể đi được, thế nên chỉ còn đầu cầu thang kia...

Không đúng.

Tống Tân sực nhớ ra cô đã quên một chuyện vốn không quan trọng lắm... Trước khi bọn họ bắt được nam chủ nhà thì ông ta đã mở cửa phòng của Số 2!

Mà lúc ấy cô chỉ lo thẩm vấn nam chủ nhà rồi cầm chìa khóa vào thư phòng, hoàn toàn quên khép cửa lại. Nói đúng ra thì cô vốn coi như "Cửa phòng của Số 2 bị mở " là một chuyện nhỏ chẳng ảnh hưởng gì.

Cho tới giờ phút này, Tống Tân mới đột nhiên nhớ tới, lúc ấy cánh cửa dường như đã bị nam chủ nhà đẩy ra hơn mười cm...

Tống Tân ngừng thở, trong lòng thầm nghĩ, có lẽ quái vật không chú ý đến cánh cửa kia thì sao?

Nhưng... Trong trò chơi lần này Số 2 và cô là kẻ địch, cô cần gì phải quan tâm đến sự sống chết của cậu ta?

Lúc này, tiếng bước chân ngoài cửa dần dần đi xa, cùng với đó là tiếng chạy xuống cầu thang.

Tống Tân mím môi, đột nhiên lại không rõ mình rốt cuộc nên yên tâm hay là thất vọng.

"Nó ra được rồi." Nam chủ nhà đột nhiên nói.

Tống Tân quay đầu nhìn về phía ông ta, thấy khóe miệng ông ta nhếch lên thành một nụ cười khó hiểu, ánh mắt phức tạp nhìn cô: "Sức tấn công của nó rất cao, không ai là đối thủ của nó đâu. Cho dù tất cả mọi người cùng xông lên cũng chỉ có một kết quả là bị nó đánh bại, sau đó xé làm từng miếng từng miếng ăn tươi nuốt sống."

Tống Tân bật cười: "Ông sẽ không thấy được cảnh đó đâu, trước khi chúng tôi chết, ông sẽ trở thành đồ ăn của nó trước."

Ông ta nhướng mày, có vẻ hơi kinh ngạc: "Cô không sợ sao? Tôi không nói quá một chữ nào đâu."

Tống Tân nhìn ông ta, không nói gì.

Nhiệm vụ của cô là tìm được vật phẩm cần giao cho NPC, chứ không phải đại chiến với con quái vật này một trận.

Hơn nữa, con quái vật này lợi hại thì sao, không phải nó sợ ánh sáng sao, đợi đến lúc trời sáng ai thắng ai bại còn chưa biết đâu.

Quan trọng nhất là hiện giờ cô trong lòng thấp thoáng có một suy đoán.... Thứ cô muốn tìm rất có thể đang ở căn hầm nhốt quái vật kia.

Dựa theo giải thiết trong các Game Online, bên cạnh bảo vật luôn có một con boss cực mạnh bảo vệ. Mà trong trò chơi này, vật phẩm quan trọng cô cần tìm chính là bảo vật giúp cô giành thắng lợi.

Ngoài ra, trò chơi sao có thể tạo ra một quái vật mạnh mà lại chẳng liên quan gì đến nội dung trò chơi? Điều này càng khiến Tống Tân tin tưởng chắc chắn vào suy đoán của mình.

Cuồng Hoan Đi! Loài NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ