Chương 111

1 0 0
                                    

Tống Tân thầm nghĩ chỉ số thông minh của anh nhìn có vẻ cũng đâu bình thường. Cô thở dài, nói tiếp: "Về Trần Tiểu Vân, tôi còn có một suy đoán."

Đại Hào hỏi: "Còn nữa à? Là gì?"

"Lúc cô ta tự giới thiệu đã suýt nói hớ gì đó. Sau đó anh gọi mọi người xuống giới thiệu bổ sung rồi bỏ đi, cô ta còn không chút kiêng dè châm chọc anh một câu ngay trước mặt tôi. Chuyện kiểu này người chơi có kinh nghiệm sẽ không bao giờ làm. Hơn nữa, ánh mắt cô ta lúc nào cũng có vẻ căng thẳng bất an, không giống người chơi đã trải qua sáu ván chơi. Cho nên tôi suy đoán, cô ta một là dựa vào may mắn sống sót qua các ván trước, hoặc.... Cô ta vốn dĩ không phải người chơi từ ván chơi đầu tiên."

Đại Hào giật mình: "Đúng rồi, nếu người thường giết người chơi, sẽ có tư cách tham gia trò chơi, trở thành người chơi. Nhưng... Tôi chưa bao giờ gặp người như vậy."

"Lần này chỉ sợ đã gặp được rồi." Tống Tân khẽ giọng nói: "Nhưng xem dáng vẻ của Trần Tiểu Vân thì khó có thể một mình gi3t chết người chơi. Huống chi cô ta còn có bạn trai là người chơi. Cho nên tôi cho rằng, cô ta trở thành người chơi, là vì Hách Kiến ở thế giới thực giúp cô ta giết người chơi khác."

Cô dừng một lát mới nghiêm túc nói tiếp: "Như vậy, vấn đề ở đây.... Trở thành người chơi đối với phần lớn người thường không phải chuyện tốt. Nơi này nguy hiểm hơn hiện thực rất nhiều, nhất là đối với lính mới. Người chơi khác đã có rất nhiều thu hoạch từ những ván chơi trước, kinh nghiệm hay thể lực đều tăng lên. Lính mới vào trò chơi toàn người chơi cũ cũng nguy hiểm giống như lv1 đánh nhau với đại thần trong game online vậy. Nếu Hách Kiến thực sự yêu Trần Tiểu Vân, sao lại giúp cô ta trở thành người chơi."

Đại Hào vò tóc: "Cho nên, Rất Hèn có mục đích khác?"

"Cũng không ngoại trừ khả năng Trần Tiểu Vân tự mình gi3t chết người chơi nào đó, nhưng xác suất này rất thấp." Tống Tân nói: "Tôi cho rằng khả năng Hách Kiến cố ý để cô ta trở thành người chơi cao hơn rất nhiều. Nhưng tôi cũng chỉ đoán vậy thôi, tại sao cô ta trở thành người chơi không quan trọng, quan trọng là Hách Kiến có vấn đề."

"Gì đấy Lệ thì sao?" Đại Hào hỏi: "Cô ta cho Rất Hèn vào phòng."

Tống Tân lắc đầu: "Không biết, Hách Kiến có lẽ đã tìm cớ gì đó để vào phòng cô ta, cho nên chuyện này vẫn không đủ chứng minh cô ta có vấn đề."

Đại Hào nghĩ một lát, nói: "Đúng rồi, quy tắc dường như không nói gián điệp chỉ có duy nhất một người?"

Quả thực không, nhưng ngay cả một người bọn họ cũng đã khó tìm ra rồi.

Hách Kiến hiện giờ đáng nghi nhất, nhưng bọn họ có thể vạch trần điều này với người chơi khác sao? Không có bằng chứng, nói ra người khác sẽ tin sao?

Có lẽ nên sắp xếp lại manh mối xuất hiện trong phòng thì hơn.

Trước mắt Tống Tân đã biết có một danh thiếp gọi gái, qu@n lót tình thú trong phòng Đại Hào, áo lót trong phòng một người chơi.

Trong phòng các người chơi còn lại hẳn cũng có gì đó, hiện giờ tốt nhất nên tìm hiểu chuyện này trước.

Tống Tân nghĩ tới đây, liền nói với Đại Hào: "Tôi đi nói với mọi người để họ cùng chia sẻ manh mối."

Cuồng Hoan Đi! Loài NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ