Trong lúc Trọng Phong ngủ, Tống Tân tới phòng bếp nấu chút cháo.
Đây là lần hiếm hoi Trọng Phong ngủ, mà cô tỉnh.
Tống Tân vốn cũng muốn nghỉ một lát, nhưng nhắm mắt lại không thấy chút buồn ngủ nào. Cô ngồi bên giường Trọng Phong, giống như anh trước kia yên tĩnh bảo vệ cô.
Chưa tới ba tiếng, Trọng Phong đã tỉnh rồi.
Anh mở mắt ra nhìn thấy Tống Tân ngồi bên cạnh, đôi mắt chậm rãi chớp chớp hai cái, khóe môi cong lên, nở nụ cười.
Tống Tân cười hỏi: "Anh tỉnh ngủ rồi hả? Thấy thế nào?"
Trọng Phong ngồi dậy, gật đầu, đưa tay vò vò tóc, mới lên tiếng: "Thì ra sau khi tỉnh ngủ là cảm giác thư thái như vậy."
"Đúng thế." Tống Tân đứng lên nói: "Nhưng thoải mái thì cũng phải dậy thôi. Em hầm cháo xong rồi, dậy ăn thôi."
Trọng Phong lập tức xuống giường đi rửa mặt đánh răng, mà bây giờ là 12 giờ đêm.
Uống cháo xong, Tống Tân và Trọng Phong cùng nhau ra ngoài, lái xe rời trấn, đến bãi cỏ ngắm sao.
Sau khi trò chơi kết thúc thì Trái đất không có gì khác trước, đêm hè trăng sáng trời đầy sao. Bãi cỏ thỉnh thoảng vang lên tiếng dế kêu, mặt đất hơi ẩm ướt tỏa ra mùi đất. Được ngồi ngắm sao trên cánh đồng rộng bát ngát quả thực là chuyện rất hạnh phúc.
Nhưng Tống Tân dẫn Trọng Phong đến đây không đơn giản chỉ để anh thưởng thức cảnh đêm hè.
Cô trải tấm vải xuống đất, ngồi nói chuyện với Trọng Phong mấy phút, anh liền cảm nhận được một cảm giác khác của con người. Đó là.... Ngứa.
Muỗi trên bãi cỏ rất nhiều. Hai người mới tới không lâu đã từ bốn phương tám hướng bu đến.
Trọng Phong bị muỗi đốt vào cổ, phản ứng đầu tiên chính là ngạc nhiên trợn tròn mắt che chỗ bị đốt. Anh nói với Tống Tân: "Thật kỳ lạ, đây là cảm giác gì? Trên da không thoải mái."
Tống Tân nén cười nói: "Anh nghe xem, xung quanh có tiếng gì?"
Trọng Phong nghiêng đầu, yên lặng nghe một lát, chợt nói: "Là muỗi, cho nên cảm giác này chắc là ngứa rồi."
Sau đó anh bật cười, dùng ngón tay gãi gãi cổ, nói: "Nhưng trong cơ thể tôi không có máu, chúng nó uổng công thôi."
Mà Tống Tân không cười nổi nữa, bởi vì mục tiêu của đàn muỗi đã chuyển hết sang cô.
Hai người đành đứng dậy đi tản bộ. Bước trên bãi cỏ dày mềm mại dưới ánh trăng, cách đó không xa là một dòng suối nhỏ, ánh sao phản chiếu dưới mặt nước cũng lay động theo gợn sóng lăn tăn.
Xung quanh cực kỳ yên tĩnh, chỉ còn tiếng dế kêu cùng tiếng bước trên mặt cỏ lạo xạo.
Trọng Phong dường như nhận ra Tống Tân cũng đang muốn anh cảm nhận được cảm giác này, thái độ cực kỳ thoải mái sung sướng.
Hai người đi đến bờ suối, Tống Tân nhìn bóng trăng tan ra trong nước rồi lại ngẩng đầu nhìn bầu trời, cười nói: "Tối nay ánh trăng rất đẹp, xem ra chúng ta chọn đúng ngày rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Hoan Đi! Loài Người
SpiritualTác giả:Tòng 0 Trạng thái:Full Số chương: 157 Thể loại: Tận thế, trò chơi, kinh dị, HE. Một câu chuyện được viết về những tình tiết mà nhân vật sẽ xảy ra khi thế giới rơi vào mạt thế. Mọi chuyện được diễn ra vào năm 2028,khi mọi chuyện đang diễn ra...