Chương 101: Phần thưởng

1 0 0
                                    

Cuối cùng đêm nay cũng trải qua bình an, nhưng chờ đợi bọn họ còn hai đêm nữa.

Súng săn linh hồn của Đại Hào một lần sử dụng có năm viên đạn. Anh ta không nói cho Tống Tân tổng cộng có thể sử dụng mấy lần, nhưng nhìn có vẻ sống qua hai đêm nữa cũng không khó.

Đối với bọn họ mà nói, chuyện phiền phức nhất ở đây chính là đồ ăn.

Sáng ngày thứ hai Tống Tân đói bụng đến mức khó chịu, nhưng cô có thể uống nhiều nước cho qua. Nhưng Đại Hào thì không được, sáng sớm đã ôm bụng kêu đói, không ngừng nói muốn giết Tống Tân để về nhà.

Mặc dù anh ta la lối như vậy, nhưng vẫn không có ý ra tay thật. Cho nên ban đầu Tống Tân còn hơi lo lắng, nhưng nghe quen rồi thì không còn cảm giác gì nữa.

Tống Tân dần dần cảm thấy người này thật ra không nguy hiểm như lúc mới gặp, có đôi khi còn rất thú vị.

Ngày thứ ba khi bọn họ trở nên thân quen hơn, Tống Tân bóng gió hỏi thăm thông tin của anh ta.

Thì ra tính cách Đại Hào có chút phản xã hội, rất thích giết chóc và bạo lực. Nhưng anh ta vẫn luôn khống chế, chưa từng làm hại người vô tội, ngược lại còn nhiều xông xáo làm việc tốt.

Có điều mục đích thực của những lần làm việc tốt ấy là để danh chính ngôn thuận đánh người thôi, không phải vì chính nghĩa nào hết.

Sau đó bệnh tình ngày càng nặng, anh ta nhìn ai cũng ngứa mắt, thậm chí còn mang theo một con dao trong túi. Trong một lần ngồi xe bus, anh ta bị người khác giẫm trúng, tên kia còn không xin lỗi, vì thế trong lúc kích động anh ta đã rút dao.

Cũng may nhát dao chỉ đâm qua da, không đâm sâu. Anh ta đã kìm chế không xiên chết người kia.

Mặc dù cuối cùng anh ta vẫn bị tạm giam thời gian ngắn.

Trong lúc tạm giam anh ta từng nghĩ đến chuyện sau khi được thả sẽ đi trị liệu, nhưng chưa kịp ra tù thì thảm họa đã ập đến rồi.

Nhưng "Thảm họa" này trong mắt anh ta lại không hề đáng sợ.

Anh ta danh chính ngôn thuận giết người chơi, cướp tất cả đạo cụ của bọn họ. Những ai xin tha chỉ cần nộp đạo cụ và dị năng thì anh ta sẽ tha cho họ một đường sống. Anh ta cũng thuận lợi sống đến bây giờ.

Anh ta không hẳn hoàn toàn dựa vào bạo lực. Trong trò chơi có quy tắc, cần động não, cho nên anh ta sẽ cố gắng kìm chế, đợi đồng đội đạt đủ điều kiện hoàn thành trò chơi mới ra tay.

Trong tình huống như vậy, anh ta sẽ tha cho người chơi có trợ giúp hoàn thành trò chơi, trừ phi anh ta cực kỳ ngứa mắt người kia.

Tóm lại anh ta trước kia thực sự không phải xã hội đen, chỉ có từng ngồi tù là thật.

Đại Hào nói, anh ta vốn cho rằng người có khuynh hướng bạo lực như anh ta là số ít. Nhưng sau khi thảm họa đến, anh ta mới biết thì ra đa phần con người đều như nhau.

Dưới sự kìm hãm của đạo đức và luật pháp, con người mang theo lớp mặt nạ hiền lành giả dối sống dưới ánh mặt trời. Khi ánh mặt trời biến mất, pháp luật và đạo đức đã không còn khả năng khống chế họ, mặt tà ác của họ sẽ dần dần bộc lộ ra.

Cuồng Hoan Đi! Loài NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ