Sáng sớm ngày thứ tám, trời không sáng nữa, chúng nó cũng đã tới rồi.
"Trò chơi thứ bảy sắp bắt đầu, mời các người chơi chuẩn bị sẵn sàng nhoa~ "
"Trải qua một thời gian chạy đua, trước mắt Top 100 người chơi đã có sự thay đổi rất lớn. Mà sau khi trò chơi lần này bắt đầu, tất cả người chơi cũng sẽ nhận được bảng biểu Top 100 người chơi giống khán giả!"
"Nhưng khi ở trong trò chơi bảng xếp hạng người chơi nhìn thấy sẽ không cập nhật theo giờ như của khán giả. Chờ đến khi trò chơi chấm dứt mới nhìn thấy. Cho nên trong quá trình chơi mọi người không cần quá để ý đến bảng xếp hạng, nhất định phải cố gắng thể hiện để khán giả bầu những lá phiếu quý giá cho mình nha~"
"Đặc biệt nhắc nhở: Những người chơi sở hữu thẻ xin nghỉ chỉ có thể sử dụng trong 8 lượt chơi đầu. Trước mắt đã là lượt thứ 7 rồi, tuyệt đối đừng quên sử dụng!"
"Tiếp sau đây là giai đoạn trừng phạt."
Lại là vài phút yên lặng, Tống Tân đi đến trước cửa sổ, ngẩng đầu nhìn bầu trời đen kịt, hít một hơi thật sâu.
Khi đến khu chờ trắng xóa, Tống Tân ấn mở vòng tay, thấy trên màn hình quả thực xuất hiện một bảng xếp hạng.
Đại Hào vẫn chễm chệ ở vị trí đầu tiên, số phiếu.... 90 nghìn.
Hạng hai thấp hơn Đại Hào 10 nghìn phiếu, hơn 70 nghìn.
Tống Tân vẫn đang ở hạng 6. Sau ngày cô phát hiện thứ tự tăng như tên lửa, nó không tăng lên nữa.
Số phiếu của cô là hơn 40 nghìn, chỉ kém hạng 5 hơn 1 nghìn phiếu. Xem ra cô còn cơ hội thăng hạng nữa.
"Quy tắc của trò chơi lần thứ 7 là: Tìm ra gián điệp trong số người chơi, thời hạn năm ngày.
Trong trò chơi sẽ có hệ thống điểm. Hành vi của người chơi có thể trừ hoặc cộng điểm cho mình. Trừ điểm không chỉ giới hạn trong việc đánh giết người chơi khác, điểm cao nhất là 10.
Khi điểm xuống âm thì người chơi có một phút để lấy điểm từ người chơi khác. Quá một phút mà điểm vẫn âm thì knock out.
Chú ý: Người chơi có thể tùy ý tấn công bất cứ cai, kể cả đồng đội. Nhưng tốt nhất đừng tùy tiện chỉ ai là gián điệp nhé."
"Tiếp sau đây là thời gian phân phối điểm thuộc tính."
Tống Tân dùng điểm thuộc tính để đổi đồ ăn rồi, lần này không có điểm thuộc tính dùng nữa.
Trong lúc chờ, cô nhìn số người xem trực tiếp của mình. Chuỗi số càng ngày càng dài, chẳng mấy chốc đã đạt tới 10 triệu.
Cô nhớ lại lúc mới bắt đầu, lác đác vài người bỏ phiếu cho cô. So với lúc này quả thực khác nhau một trời một vực.
Cô đóng màn hình, cân nhắc lại quy tắc trò chơi lần này.
Mặc dù quy tắc nói có thể tùy ý tấn công bất cứ ai kể cả đồng đội, nhưng đồng thời lại có một quy tắc là giết người chơi khác sẽ bị trừ điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Hoan Đi! Loài Người
SpiritualTác giả:Tòng 0 Trạng thái:Full Số chương: 157 Thể loại: Tận thế, trò chơi, kinh dị, HE. Một câu chuyện được viết về những tình tiết mà nhân vật sẽ xảy ra khi thế giới rơi vào mạt thế. Mọi chuyện được diễn ra vào năm 2028,khi mọi chuyện đang diễn ra...