Chương 40: Hoàn thành nhiệm vụ

1 0 0
                                    


Bốn người chơi nam lựa chọn đi trước, một người trong đó còn cầm dao, để hai cô gái đi sau cùng.

Trọng Phong thấy thế cũng đi phía trước Tống Tân, Chu Lỵ thì sợ hãi mà ôm lấy tay Tống Tân.

Khi bọn họ sắp đến tầng hai thì người đàn ông đeo kính đi đầu cũng là người đầu tiên nhìn thấy tình hình ở trên hành lang tầng hai. Sắc mặt anh ta lập tức thay đổi, chỉ vào bên kia kêu lên: "Mọi người xem!"

Thi thể của nữ chủ nhà không có gì khác tối hôm, khác biệt duy nhất là máu trên mặt đất đã đổi màu và bắt đầu khô lại.

Các người chơi sau khi nhìn thấy thi thể cũng đều biến sắc, Chu Lỵ sợ hãi kêu lên: "Bà... Bà ta bị cắn chết à?"

Người đàn ông trung niên nói: "Không biết là thứ gì làm, mọi người cẩn thận."

"Nữ chủ nhà chết rồi, lỡ như bà ta là NPC yêu cầu thì sao?" Người chơi nam để râu sắc mặt đen sì nhìn mọi người.

Những người khác cũng không biết đáp sao, sắc mặt đều rất xấu.

Sau một lúc lâu, người đàn ông trung niên mới cất tiếng: "Đừng tự mình dọa mình, không phải còn mấy NPC khác sao? Ai có thể chắc chắn bà ta là NPC yêu cầu? Đi thôi, xuống tầng xem tình huống rồi nói sau."

Các người chơi tiếp tục đi xuống, trong quá trình đi từ tầng hai xuống tầng một, người đàn ông đeo kính đi đầu nhìn thấy một vật đỏ đỏ trắng trắng trong phòng khách.

Anh ta kinh ngạc trợn tròn mắt, còn tháo kính ra lau một lần rồi lại đeo lên: "Đó, đó là người à?!"

Đó là thi thể Số 2, hoặc nên là hài cốt thì chính xác hơn.

Mà ngoại trừ Tống Tân và Trọng Phong, những người khác lúc này còn chưa nhận ra cái 'đống' đó là ai.

Bọn họ chỉ nhìn thấy một đống xương dính lại chút thịt vụn, tóc và vải vụn nhìn không ra hình dáng ban đầu.

Người đàn ông đeo kính nuốt nước bọt, trong lòng vô cùng hối hận tại sao mình lại lăng xăng đi đầu. Anh ta rất muốn quay lại, nhường cho người khác lên. Nhưng khi anh ta quay đầu, đã thấy tất cả những người chơi còn lại đều đang nhìn anh ta.

Nếu như bây giờ anh ta nói mình không dám tiến lên thì chẳng phải quá nhát gan sao?

Người đàn ông đeo kính liếm môi, cắn răng, miễn cưỡng tiếp tục đi xuống.

Tống Tân liếc nhìn thư phòng mà nam chủ nhà trốn vào đêm qua, chỉ thấy cửa phòng đã được mở ra, ở cửa ra vào để lại không ít dịch nhờn.

Mà trong phòng rất yên tĩnh, lại cực kỳ âm u.

Nam chủ nhà có khi nào đã chết ở trong đấy rồi không? Con quái vật kia còn trốn trong phòng hay không?

Đến phòng khách, các người chơi đề phòng mà nhìn xung quanh, nét mặt cực kỳ nghiêm túc, sợ sơ xảy một chớp mắt sẽ có quái vật lao ra giết chết bọn họ.

Qua chừng hai phút, thấy không có chuyện gì xảy ra, bọn họ mới bình tĩnh lại, cũng bắt đầu xem xét đám xương kia.

Chu Lỵ che miệng, chỉ nhìn một cái rồi vội quay đầu đi.

Cuồng Hoan Đi! Loài NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ