Thân phận Trần Tiểu Vân cứ thế mà bại lộ, tuy chỉ là lời nói không bằng chứng của Dương Nhã Lệ nhưng cuối cùng mọi người vẫn chọn tin Dương Nhã Lệ.
Bởi vì Trần Tiểu Vân quả thực rất khác thường, không chỉ bởi vì cô ta hồi phục quá nhanh sau khi bị thương mà còn vì biểu hiện cũng khác trước.
Trần Tiểu Vân của trước kia khiến người ta rất dễ nhận ra vẻ mặt bất an căng thẳng của cô ta, nhưng về sau những cảm xúc này bỗng nhiên biến mất. Thích ứng nhanh đến thế nào cũng cần có thời gian, chứ không thể đột nhiên thay đổi như vậy được.
Các điểm khác thường cộng vào khiến lời nói của Dương Nhã Lệ dễ được mọi người tin tưởng hơn.
Khi Dương Nhã Lệ đi lấy sổ đăng ký, Đại Hào liền đi tới bên xác Hách Kiến lục soát, lấy được 6 thẻ đạo cụ.
Đây là lần đầu tiên Tống Tân thấy lục soát được nhiều đạo cụ như vậy trên xác một người chơi.
Kỳ thật Hách Kiến chết khá oan uổng, nếu không phải anh ta chỉ điểm Trần Tiểu Vân là gián điệp trong lúc tức tối, thì anh ta cũng sẽ không chết dễ dàng như vậy.
Lúc này, một người người chơi đột nhiên ra tay tấn công Trần Tiểu Vân.
Trần Tiểu Vân tuy rằng phản ứng rất nhanh, nhưng những người chơi khác cũng cùng ra tay, chẳng bao lâu đã khống chế được cô ta.
Bởi vì có tấm gương Đại Hào, bọn họ không dám giết Trần Tiểu Vân. Sau khi bàn bạc họ chỉ đành trói cô ta lại, nhốt vào phòng.
Dương Nhã Lệ lấy sổ đăng ký ra, nói: "Sổ vẫn còn đây, nhưng bây giờ tôi đang bị thương, một mình tôi giữ quyển sổ này không an toàn, nếu gián điệp nhân lúc tôi ngủ tới cướp... Đại Hào, chi bằng anh bảo quản nó nhé?"
Đại Hào nhìn Tống Tân. Tống Tân đưa mắt từ trái sang phải. Anh ta lập tức hiểu được, bĩu môi nói: "Ông đây ứ thích làm chuyện khổ sai này, ai thích giữ thì giữ!"
Dương Nhã Lệ bất đắc dĩ, khom lưng đặt sổ xuống đất, nói: "Giờ tôi phải đi băng bó vết thương. Nếu không không bị giết cũng chảy máu mà chết, mọi người tự quyết định đi."
Nói xong cô ta liền quay về phòng, Đại Hào giơ tay dụi mắt, nói: "Tôi cũng về phòng đây, đến giờ ngủ rồi."
Anh ta cũng về phòng, hành lang chỉ còn sáu người chơi bao gồm cả Tống Tân.
Bọn họ im lặng một lát, Đồ Đỉnh lên tiếng: "Nếu không ai nói gì nữa thì tôi cầm nhé."
Dứt lời, anh ta đi về phía quyển sổ, mà một người chơi khác lại nói: "Không bằng đưa cho tôi đi, bọn tôi 2 người một phòng, an toàn hơn một người rất nhiều. Gián điệp nhất định không dám tùy tiện tới cướp."
Đồng đội bên cạnh anh ta cũng gật đầu: "Tôi cảm thấy như vậy an toàn hơn."
Đồ Đỉnh đang định nói gì đó, nhưng vừa mới há miệng bỗng nhiên ngừng lại.
Anh ta gật đầu cười nói: "Cũng đúng, hai người giữ đi."
Nói xong, anh ta nhặt quyển sổ đăng ký lên đưa cho hai người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Hoan Đi! Loài Người
SpiritualTác giả:Tòng 0 Trạng thái:Full Số chương: 157 Thể loại: Tận thế, trò chơi, kinh dị, HE. Một câu chuyện được viết về những tình tiết mà nhân vật sẽ xảy ra khi thế giới rơi vào mạt thế. Mọi chuyện được diễn ra vào năm 2028,khi mọi chuyện đang diễn ra...