Chương 69: Hoàn thành trò chơi

1 0 0
                                    

Hoắc Lập sau khi nhìn ra bên ngoài thì cũng nảy ra suy nghĩ giống hệt Tống Tân.

Anh ta xoay người ghé sát vào tai Tống Tân hỏi nhỏ: "Chẳng lẽ chúng ta phải giết hắn à?"

Tống Tân nghĩ thầm, hiện giờ đây chỉ là suy đoán của họ mà thôi, không ai chắc chắn được rốt cuộc có nên làm hay không. Nhưng dựa theo tình huống trước mắt, suy đoán này là có khả năng nhất.

Tóm tắt lại thì tình huống hiện giờ rất đơn giản, bọn họ còn tận ba người, mà đối phương chỉ là một tên sát nhân. Lấy tam chọi một, hẳn là sẽ không thua.

Ở hai vòng chơi trước, quá trình đều không khó, khó nhất lại là lúc cuối cùng khi người chơi cướp đoạt đạo cụ vô địch. Mà hiện giờ bọn họ chỉ còn ba người, cho nên chỉ cần hoàn thành phần thoát khỏi mật thất là được.

Cô trầm ngâm một lát, khẽ nói: "Động thủ đi."

Hoắc Lập đứng ở phía trước cười gượng, cầm đao nhìn Trọng Phong sau lưng Tống Tân.

Tống Tân biết anh ta muốn để Trọng Phong đi trước, trên người anh ta còn có vết thương, làm như vậy cũng không sai.

Cô đầu lại gật đầu vớiTrọng Phong, Trọng Phong liền tiến lên trước, vừa ra ngoài vừa rút miêu đao ra.

Hoắc Lập đi theo sau Trọng Phong, Tống Tân đi cuối cùng.

Trọng Phong đã bước qua cánh cửa, mà tên đàn ông đang ăn ngoài cửa kia cũng đã nghe thấy tiếng bước chân nên đứng bật dậy.

Hắn xoay người, Tống Tân nhìn thấy khuôn mặt hắn, trong lòng cũng giật thót.

Tên giết người bi3n thái này đáng sợ hệt như những gì hắn làm vậy. Khuôn mặt hắn là dùng hai lớp da mặt hoàn toàn bất đồng ghép vào với nhau. Có thể nhìn thấy rõ đường may xiên xẹo vằn vện ở giữa.

Nhưng khác với nữ quỷ kia, lớp da người trên mặt hắn chỉ là mặt nạ.

Nữ quỷ sau khi lấy lại được da mặt của mình, lớp da ấy liền dán lên mặt. Nhưng da mặt trên mặt tên sát nhân này mỗi bên lại có một sợi dây, buộc lại như đeo mặt nạ vậy.

Nửa trên bởi vì có dây mà dán sát, cho nên mắt hắn cũng có thể thông qua hai lỗ hốc mắt trên tấm da mà nhìn ra ngoài. Nhưng nửa dưới chỉ treo lỏng lẻo ở đấy mà thôi, khi hắn thở, lớp mặt nạ còn phập phùng lên xuống theo.

Nhìn có vẻ thì dưới lớp da mặt nạ này chính là khuôn mặt thật của hắn, chỉ không biết vì sao lại phải dùng mặt nạ da người che đi.

Tấm mặt nạ da người ấy dường như đã sắp đến lúc hỏng rồi, bên trên da đã xuất hiện các đốm đen, còn có dấu hiệu hư thối.

Đột nhiên nhìn thấy một khuôn mặt như vậy khiến Tống Tân và Hoắc Lập đều kinh hãi. Chỉ có Trọng Phong không hề phản ứng, vung đao chém tới.

Đao của anh vốn đã vô cùng sắc bén, thêm cả sức của anh lúc chém, một khi bị chém trúng, nhất định sẽ khiến đối phương bị thương nặng!

Không riêng Tống Tân nghĩ vậy mà ngay cả Trọng Phong cũng cho là như vậy.

Nhưng tình huống lại vượt ra khỏi dự đoán của bọn họ. Khi thanh đao chém xuống, tên sát nhân thế mà lại đưa tay lên, dùng tay không đỡ lấy miêu đao sắc bén!

Cuồng Hoan Đi! Loài NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ