Đây là ngày thứ ba sau khi trời sáng, Tống Tân ở nhà có chút chán nên đã gọi Trọng Phong cùng đi ra ngoài. Mới vừa đi đến cầu thang đã nhìn thấy một chiếc xe hơi màu đen từ ngã tư chầm chậm chạy qua.
Tống Tân ở tầng hai, cầu thang đi xuống nằm trong một lối nhỏ sâu khoảng một mét cạnh mặt tiền cửa hàng tầng một. Cho nên khi bọn họ đi xuống tầng một cũng không ra ngay mặt phố, mà đứng trong lối nhỏ kia.
Đúng lúc ấy, chiếc xe hơi kia chạy qua.
Cửa sổ xe không kéo lên, tốc độ chạy cũng không nhanh, thế nên khi chiếc xe đi ngang qua, Tống Tân thấy rõ ràng sườn mặt người lái xe.
Cô không biết người này tên gì, nhưng cô nhớ rõ lần đầu tiên Trương Cường leo tường vào nhà cô, người này còn đứng đằng sau Trương Cường.
Trong xe tổng cộng có bốn người, Tống Tân cân nhắc một lát, kéo mũ áo hoodie trùm lên đầu rồi chậm rãi đi ra đầu lối nhỏ.
Chiếc xe vẫn đang trong tầm nhìn của cô. Nó chạy rất chậm, còn đỗ lại.
Sau đó cửa xe mở ra, người trên xe cũng lần lượt xuống xe.
Tống Tân dựa sát vào tường, giấu mình trong lối nhỏ, chỉ ló một mắt nhìn bọn họ.
Bốn người kia đứng ở đầu xe nói chuyện, một người trong đó dường như là kẻ cầm đầu, lúc nói chuyện không ngừng dùng tay chỉ bốn điểm trong thị trấn, ba người khác thì liên tục gật đầu. Một lát sau, bọn họ chia làm hai đội hai người, một đội đi về phía trước, một đội thì vòng về.
Tống Tân nhìn hai người đi về phía trước rẽ vào trong ngõ nhỏ cách đó không xa. Hai người đi vòng về cũng nhanh chóng lên tầng.
"Người kia dường như từng gặp qua."
Giọng Trọng Phong đột nhiên vang lên sau đầu Tống Tân. Cô quay lại nhìn mới thấy anh cũng đội mũ lên như mình, đứng ở phía sau cô nhìn về phía kia.
Cô buồn cười kéo anh về lối nhỏ: "Người lái xe sao? Là một trong những kẻ lần trước leo tường vào nhà chúng ta."
Trọng Phong lắc đầu, hơi nhăn mày: "Không, là người mặc áo sơmi ô vuông."
Tống Tân cố nhớ lại, nhưng bởi vì cách xa, cô thật sự không thấy rõ mặt người kia, nên không biết đã gặp hay chưa.
Nhưng dáng người người kia quả thực hơi quen.
Vóc dáng nhỏ gầy, lưng còng, hai tay dài... Khoan đã Tống Tân chợt nhớ tới một người: "Đúng rồi, anh ta rất giống người chúng ta gặp trên đường đi câu cá về lần trước!"
Chính là kẻ lái xe phía trước họ, sau đó đột nhiên dừng lại, còn rải đinh trên đường.
Sau đó Tống Tân còn tìm được rất nhiều đao và thuốc nổ trong xe hắn.
Nói vậy, người đàn ông này cũng là người của liên minh?
Chẳng lẽ đám Trương Cường tìm đến nhà cô là vì tên này nói gì đó?
Thuốc nổ quả thực là thứ rất hữu dụng đối với một số người, hơn nữa giá trị lại cao. Bị mất một bao thuốc nổ lớn, tên đàn ông kia trở về chắc chắn phải cho tổ chức một câu trả lời thỏa đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Hoan Đi! Loài Người
SpiritualTác giả:Tòng 0 Trạng thái:Full Số chương: 157 Thể loại: Tận thế, trò chơi, kinh dị, HE. Một câu chuyện được viết về những tình tiết mà nhân vật sẽ xảy ra khi thế giới rơi vào mạt thế. Mọi chuyện được diễn ra vào năm 2028,khi mọi chuyện đang diễn ra...