Chương 75: Ông lão

2 0 0
                                    

"Nếu thế không phải chúng ta có thể tìm đường càng dễ hơn sao." Tiết Thịnh nói: "Giống như lúc trước đó, mọi người chia làm hai đội, sau đó hai đội lại đi vào lối rẽ xem tình hình bên nào nguy hiểm hơn, không phải có thể chọn được..."

"Chỉ sợ không được." Nghiêm Tĩnh ngắt lời cậu ta: "Nếu thật sự chia thành hai đường dễ và khó thì khi chúng ta gặp nguy hiểm sẽ không rút lui được đâu. Tôi cho rằng, chúng nó nhất định sẽ không cho chúng ta cơ hội phân biệt. Sau khi người chơi vào lối rẽ thì cửa sẽ bị bịt kín."

Tống Tân nói: "Nếu cửa vào bị bịt kín thì hai đội sẽ không thể quay về nơi này. Đội đi vào đường khó sẽ bởi vì ít nhân số mà gặp nguy hiểm lớn hơn, ngay cả đường dễ cũng sẽ bởi vì ít người mà hao phí thời gian. Nếu cả năm người đội xanh cùng nhau đi vào được đường dễ thì bọn họ nhất định sẽ tới được điểm mục tiêu trước chúng ta."

Tiết Thịnh cười gượng: "Chưa biết chừng bọn họ xui xẻo, đi vào đường khó thì sao."

Sử Văn thở dài: "Kể cả như vậy thì năm người hợp tác vẫn có cơ hội vượt qua được. Mà chúng ta chia đội, sợ là đội đi phải đường khó sẽ...... Rất khó sống sót."

Dù sao thì dị năng hoặc đạo cụ của mọi người đều có thời gian cooldown, hơn nữa còn không ngắn. Mà nguy hiểm trên mỗi con đường cũng bất đồng, năng lực trong tay người chơi chưa chắc đã đối phó được.

Ví dụ như ba cây kim của Tống Tân, chẳng lẽ có thể đối phó được mấy vạn con kiến sao.

Cho nên dù là đội ba người hay hai người, đi vào đường khó đều rất khó sống sót.

Tống Tân nhìn về phía hai lối rẽ, trầm ngâm một lát mới lên tiếng đề nghị: "Đây chỉ là suy đoán của chúng ta mà thôi, có lẽ ngã rẽ này sẽ không bị đóng đâu. Chi bằng tất cả cùng nhau đi vào một trong hai đường trước, đến lối rẽ thì lại quay lại thử xem."

"Đúng vậy, dù sao cũng hơn đứng ỳ ở đây." Sử Văn đứng lên, đưa tay kéo Tiết Thịnh bên cạnh lên theo.

Nghiêm Tĩnh hỏi: "Chúng ta đi bên nào?"

Sử Văn giựt một chiếc cúc áo ở cổ áo ra, nắm trong tay: "Mặt chính đi phải, mặt ngược đi trái."

Nói xong, anh ta liền tung chiếc cúc lên không rồi chờ nó rơi xuống đất.

Chiếc cúc lăn trên mặt đất vài lần, cuối cùng từ từ dừng lại. Là mặt chính có hoa văn.

Vì vậy năm người liền đi vào con đường bên phải, thẳng một đường tới phân nhánh tiếp theo cũng lại tiếp tục chọn đường bên phải.

Đi được năm phút, con đường vốn bình yên bỗng xuất hiện làn sương đen dày đặc.

"Chuyện cần tới cũng tới rồi, hãy xem cái gì xuất hiện nào." Sử Văn nói.

Những người khác yên lặng gật đầu, ánh mắt cảnh giác nhìn làn sương đen.

Chẳng bao lâu sau, sương đen tan hết.

Nhưng lần này trong sương đen không phải là zombie, cũng không phải bất cứ loại quái vật nào, mà là một ông lão ngồi bên bàn gỗ.

Cuồng Hoan Đi! Loài NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ