Chương 102: 24 tiếng

1 0 0
                                    

Buổi sáng, Tống Tân dùng tất cả cô điểm thuộc tính thắng được trong ván vừa rồi đổi rất nhiều rau tươi và các loại thịt.

Cô bận rộn trong phòng bếp từ sáng đến giữa trưa, Trọng Phong cũng luôn ở bên giúp một tay. Mất nửa ngày, cô đã làm được một bàn đầy ắp đồ ăn.

Sau đó, Tống Tân trịnh trọng đặt hòn đá nhỏ màu đỏ vào trong tay Trọng Phong.

Anh nuốt nó vào, sau đó dùng tay chạm lên mặt Tống Tân, nở một nụ cười chân thành ôn hòa hơn hẳn ngày thường, dịu dàng nói: "Tôi cuối cùng cũng cảm nhận được nhiệt độ của em rồi."

Tống Tân cũng cười, kéo tay anh xuống, hỏi: "Anh ngửi thấy mùi thơm không?"

Trọng Phong ghé sát vào cô hơn, hít mấy hơi, gật đầu nói: "Ngửi thấy, tóc em thơm quá."

Tống Tân cảm thấy mắt cay cay, nghiêng đầu cười: "Sao anh vẫn ngốc vậy, em hỏi anh thức ăn trên bàn thơm không."

Anh cười ngây ngô hai tiếng: "Đương nhiên rất thơm rồi, là em làm mà."

"Nào, chúng ta ăn cơm đi." Tống Tân kéo anh ngồi xuống, xới một bát cơm nóng hầm hập, lần đầu tiên có thể nói với anh: "Cẩn thận nóng."

Trọng Phong vui vẻ đáp nhưng vẫn ăn một miếng lớn, sau đó bị nóng kêu a một tiếng.

Tống Tân cười đưa một ly coca lạnh cho anh, nói: "Đây là nước ngọt em mất bao công mới tìm được đấy nhé, anh mau uống thử đi."

Trọng Phong uống một hớp thì nhíu mày, vẻ mặt khó hiểu: "Có bọt khí kỳ lạ xuất hiện... Hấc."

Nấc cụt đối với anh là lần đầu tiên, anh dường như hơi xấu hổ, thẹn thùng gãi đầu.

Tống Tân cười ra tiếng, đưa tay véo má anh: "Sao anh lại đáng yêu thế chứ."

Trọng Phong cười ngây ngô, lại thử uống một hớp coca nhỏ, li3m li3m môi, nói: "Đây là vị ngọt ư, ngon lắm."

Tống Tân gắp thức ăn vào bát anh, nói: "Ở đây còn có vị mặn, vị cay, vị tê, anh sẽ thích, ăn nhiều vào."

Trọng Phong ăn một miếng cay tê, dùng vẻ mặt nghiêm túc nói: "Món này từ nay về sau em không được ăn nhiều, vị cay sẽ làm đau lưỡi."

Tống Tân buồn cười lại gắp cho anh một miếng sườn xào chua ngọt: "Anh ăn cái này thử xem."

Anh cắn một miếng nhai vài cái, ngay sau kinh ngạc, vội vàng gắp một miếng cho Tống Tân: "Em cũng ăn đi! Đây chính là vị thịt heo, rất ngon!"

Tống Tân nhận lấy, từ từ ăn sườn xào, nhìn anh lần lượt nếm hết các món ăn, trong lòng vừa thỏa mãn vừa chua xót.

Trọng Phong lúc này giống như một đứa trẻ, mỗi món ăn đều có thể mang đến cho anh một loại thể nghiệm. Anh ăn rất vui vẻ, ăn được món nào thích sẽ gắp cho Tống Tân và không chịu ăn món đó nữa.

Tống Tân phát hiện ra, anh mới nói là muốn để dành cho cô.

Cô đứng dậy nói cần đi toilet, trốn vào phòng vệ sinh không cho nước mắt rơi xuống.

Đợi đến lúc cô mở cửa đi ra, lại trông thấy Trọng Phong đặt hai tay trên đùi, ngoan ngoãn chờ cô về, không ăn thêm bất cứ miếng nào nữa.

Cuồng Hoan Đi! Loài NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ