Tống Tân nghĩ mãi không ra, nhưng dù sao thứ hạng tăng lên cũng là chuyện tốt.
Cô ngủ bù một lát, sau khi tỉnh lại thì nằm trên giường bắt đầu cân nhắc chuyện về Đại Hào.
Cô hiện giờ còn bốn ván chơi để tăng hạng, mà trước mắt đã hạng 6. Cứ tiếp tục cố gắng thì khả năng tăng lên hạng nhất cũng khá cao.
Từ phần thưởng lần này có thể thấy khán giả của hành tinh không biết tên kia rõ ràng cực kỳ yêu thích Trọng Phong. Nếu không đã không tập thể kiến nghị tặng Trọng Phong phần quà đặc biệt như vậy.
Cho nên, lên hạng nhất không phải ước mơ viển vông xa vời mà là mục tiêu thực tế có thể hoàn thành.
Tống Tân cảm thấy, có lẽ không cần cố chấp mà nhằm vào Đại Hào. Cô nên tập trung vào việc làm thế nào để người xem càng thêm thích đội của cô và Trọng Phong mới đúng.
Thật ra cô vốn không nhất thiết nhằm vào Đại Hào, hơn nữa trước mắt Đại Hào có đã không còn địch ý với bọn họ, thậm chí lúc rảnh còn có thể buôn chuyện với cô.
Nhưng vấn đề bây giờ là... Đại Hào rõ ràng là người cực kỳ để ý thứ hạng. Mặc dù anh ta dường như không muốn giết cô, nhưng đó là bởi vì trước mắt anh ta tự tin có thể giữ được hạng nhất của mình.
Nếu có người uy hiếp đến thứ hạng của anh ta thì chưa chắc anh ta sẽ để yên.
Cho nên... Không phải Tống Tân muốn giết anh ta, mà là anh ta quá nguy hiểm, cô không dám mặc kệ.
Nếu đánh không lại anh ta, vậy chỉ còn cách lừa. Trong trò chơi kế tiếp phải tìm cơ hội diệt trừ uy hiếp lớn nhất này.
Tống Tân nhắm lại mắt, trong đầu nhớ lại dáng vẻ Trọng Phong khi nói câu kia tối hôm qua.
Không muốn ở lại sao? Vậy cứ coi như cô đang ép anh đi.
Cửa ra vào có tiếng bước chân vang lên, Tống Tân quay đầu nhìn, thấy Trọng Phong tay bưng một ly nước ấm, đứng ở ngoài cửa ngó vào.
Nhìn thấy Tống Tân tỉnh, anh mới đi vào, cúi đầu đưa nước tới, cẩn thận nói: "Em giận à? Xin lỗi, từ nay về sau tôi sẽ không làm thế nữa."
Tống Tân sửng sốt một lúc mới nhận ra anh đang nói gì.
Thật ra sự chú ý của cô đang tập trung vào chuyện thứ hạng tăng lên, cho nên chỉ ngại ngùng lúc hỏi chứ về sau đã không còn để ý nữa. Nhưng bây giờ anh nhắc lại...
Tống Tân ho một tiếng, đưa tay nhận lấy chén nước, cúi đầu nói: "Em không giận, anh đừng để ở trong lòng."
Mặc dù trong lòng cũng muốn hỏi rõ ràng nhưng cô không mở lời được nên thôi, coi như chưa xảy ra chuyện gì.
"Là vì cài đặt của người máy trí năng." Tống Tân không hỏi, Trọng Phong lại giải thích: "Tôi không cố ý, từ nay về sau cũng sẽ không làm vậy nữa. Nếu em lo lắng, trước khi ngủ có thể khóa cửa phòng."
Tống Tân cúi đầu uống một ngụm nước ấm rồi đặt nó lên tủ đầu giường. Đáy cốc chạm vào mặt bàn gỗ phát ra tiếng vang nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Hoan Đi! Loài Người
SpiritüelTác giả:Tòng 0 Trạng thái:Full Số chương: 157 Thể loại: Tận thế, trò chơi, kinh dị, HE. Một câu chuyện được viết về những tình tiết mà nhân vật sẽ xảy ra khi thế giới rơi vào mạt thế. Mọi chuyện được diễn ra vào năm 2028,khi mọi chuyện đang diễn ra...