Chương131

2 0 0
                                    

Trò chơi kết thúc, Tống Tân và Đại Hào đều còn sống. Dù trong trò chơi đã xảy ra chuyện gì, kết quả cuối cùng vẫn tốt.

Ra khỏi trò chơi, Đại Hào lập tức liên lạc với Tống Tân.

Anh ta hỏi: "Cô xem bảng xếp hạng chưa?"

Tống Tân lắc đầu, "Chưa kịp xem thì anh đã gọi rồi."

"Ít nhất vẫn nhớ tên top 3 chứ?" Đại Hào vội vàng nói: "Xếp thứ hai là một cái tên nước ngoài dài dằng dặc không quan trọng, quan trọng là hạng 3."

Tống Tân ngẫm nghĩ, nhíu mày nói: "Tôi nhớ hạng 3 hình như tên Trình Nam... Chẳng lẽ anh ta chính là Lý Bắc?!"

"Đợi chút, vài phút nữa tôi sẽ liên lạc lại." Đại Hào đột nhiên nghĩ đến cái gì, lập tức ngắt máy.

Tống Tân cũng vội vàng mở bảng xếp hạng. Xuất hiện đầu tiên là thứ hạng của chính cô. Trước khi vào trò chơi là hạng 6, giờ đã vươn lên hạng 5, số phiếu đuổi sát hạng 4.

Mà top 3...

Hạng nhất vẫn là Đại Hào, nhưng số phiếu của anh ta dường như đã bão hòa, không quá chênh lệch so với lúc trước.

Hạng 2... Tống Tân nhìn thấy cái tên ấy liền sửng sốt.
Cô nhớ rõ, hạng 2 lúc trước là một cái tên nước ngoài rất dài, nhưng bây giờ đã biến thành hai chữ "Trình Nam" ngắn ngủi!

Người nước ngoài kia đã rớt xuống hạng 3.

Trình Nam, Lý Bắc, chẳng lẽ thật sự là anh ta?

Chúng nó chịu thoả mãn yêu cầu của Đại Hào, tìm chủ sở hữu của người máy trí năng 001 là cô, thì đương nhiên cũng rất có thể sẽ giúp Trình Nam đi tìm Đại Hào!

Chỉ còn 3 ván nữa trò chơi sẽ kết thúc, cuộc đua giành vị trí số 1 cũng nên bắt đầu rồi.

Trình Nam đi tìm Đại Hào, lại không để lộ thân phận, cũng không ra tay với Đại Hào hẳn là muốn âm thầm quan sát trước. Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng!

Lúc này, nút trên vòng tay lại sáng lên, Tống Tân vội ấn xuống, liền thấy Đại Hào xuất hiện trên màn hình.

Vẻ mặt anh ta rất tức giận: "Lý Bắc chính là Trình Nam, ông đây vừa liên lạc với hắn xong. Cô không thấy vẻ tiểu nhân đắc chí của hắn đâu. Cmn buồn nôn! Nếu màn hình mà xuyên qua được tôi sẽ lập tức bóp ch3t hắn!"
Tống Tân nói: "Xem ra anh ta cũng rất muốn đoạt được vị trí đứng đầu."

Đại Hào nhướng mày, vẻ mặt có chút đắc ý, cơn giận còn xuôi không ít: "Đương nhiên, ai mà chẳng có nguyện vọng muốn được thực hiện. Mà riêng cái danh hiệu đứng đầu vốn cũng là một thứ đáng mơ ước rồi."

Tống Tân lại không lạc quan như vậy, bởi vì số phiếu của hạng 2 chỉ kém Đại Hào mấy ngàn phiếu.

Cô hỏi: "Anh có tính toán gì không?"

Đại Hào cười: "Có, xử lý hắn trong ván tiếp theo là được."

"Có dễ dàng như vậy sao?" Tống Tân khuyên: "Anh đừng quá coi thường người khác. Trong trò chơi lần này Trình Nam làm rất tốt. Đến tận khi kết thúc chúng ta cũng chưa tìm được hắn. Nếu không phải Quách Tiếu nhanh nhảu chỉ điểm trước, sợ là anh phải lãng phí một thẻ đạo cụ rồi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cuồng Hoan Đi! Loài NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ