Chương 56

1 0 0
                                    


Trên cánh cửa gỗ nhìn có vẻ rất chắc chắn có gắn tay cầm để mở cửa nhưng lại không lắp khóa.

Cho dù trong phòng là ai ở thì những người khác đều có thể mở cửa bất cứ lúc nào.

Tống Tân và Bạch Thần đứng trước cửa nhìn cửa phòng, sau đó nhìn nhau, liền thấy được vẻ nghiêm túc trong mắt đối phương.

Ngay trước khi vòng chơi trước kết thúc, chúng nó đã cố ý nói "Trong vòng hai chỉ có năm tấm thẻ đạo cụ vô địch."

Mà hiện giờ số lượng người chơi tính cả Trọng Phong là mười người.

Cửa phòng không thể khóa...

"Xem ra tối nay có chút rắc rối rồi."

Bên cạnh vang lên giọng nói lanh lảnh, Tống Tân quay đầu nhìn, chỉ thấy con nhóc kia đang đứng ở trước của phòng cách vách nhìn về phía bọn họ.

Tống Tân sau khi lấy được thẻ đạo cụ liền không chú ý tình hình bên đó nữa, chỉ nhìn qua vài lần.

Trước khi thời gian tranh cướp kết thúc, dường như cô còn thấy con nhóc này bị ba người chơi khác quây lại.

Sau đó thì sao? Tống Tân không thấy, lúc ấy cô đang lục ra được một thẻ đạo cụ từ trên thi thể, không rảnh chú ý xem những người khác đang làm gì. Nhưng hình như cô nghe thấy tiếng kêu của ba người chơi này.

"Tôi ở phòng này." Con nhóc kia cười cười, cất bước vào phòng.

Bạch Thần hừ một tiếng, nhỏ giọng nói: "Tối nay chưa biết chừng sẽ có người ra tay, chúng ta nên ở gần nhau một chút, giúp nhau cho dễ."

Anh ta nói xong liền quay sang phòng mình, vừa định nói ba gian phòng bên phải này vừa khéo, lại thấy một người chơi khác mở cửa đi vào mất.

Tống Tân nhìn Trọng Phong một cái, nói: "Tôi ở cùng anh ấy."

Bạch Thần cười cười, gật đầu nói: "Vậy thì tốt, chúng ta qua hai phòng cạnh nhau kia."

Ngoại trừ một người chơi đã vào phòng, bên ngoài còn có năm người khác đứng nói chuyện. Bọn họ chia làm hai nhóm ba người và hai người, đứng trước hai phòng khác phòng, nói thầm gì đó, thỉnh thoảng có người đem nhìn sang phía Tống Tân rồi lại nhanh chóng quay đi như ăn trộm.

Tống Tân coi như không thấy, đi tới hai gian phòng trống.

Bạch Thần chọn phòng bên trái, đứng trước cửa cười nói với Tống Tân: "Vậy tôi vào trước nhé, buổi tối nếu có gì nguy hiểm ..."

Tống Tân cho rằng anh ta sẽ nói "Tôi sẽ qua giúp hai ngươi", nhưng trên thực tế anh ta lại nói: "Hai người nhất định phải tới giúp tôi nhé."

Cô không trả lời, yên lặng mở cửa vào phòng.

Trong phòng bố trí giống nhau như đúc, một giường lớn, một bàn, một ghế, còn có một tủ quần áo cùng với một phòngvệ sinh.

Nhà vệ sinh có cửa, nhưng cũng không có khóa giống cửa ra vào.

Khi Tống Tân mở tủ quần áo, liền trông thấy trong ngăn tủ trống rỗng đột nhiên xuất hiện vài bộ quần áo. Tất cả đều là màu đen có huy hiệu nhỏ màu đỏ, giống những bộ cô đã thấy ở trận đấu thứ hai.

Cuồng Hoan Đi! Loài NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ