Tống Tân lập tức đạp phanh quay đầu xe, muốn đổi đường ra khỏi thành. Nhưng cô vừa mới đổi hướng thì một loạt tiếng súng lại đột nhiên vang lên. Đạn bắn trúng vỏ xe, phát ra tiếng vang chói tai, cũng để lại trên thân xe những vết thật sâu.
Trong đó có hai viên đạn bắn trúng cửa sổ xe, cửa kính bị bắn vỡ. Tống Tân vội vàng tăng tốc quay đầu lại, cũng nhắc nhở Trọng Phong: "Cúi đầu xuống!"
Ngay khi cô vừa dứt lời thì ngã tư đường phía trước bỗng có hai chiếc xe hơi đột nhiên nổ máy, một trái một phải mà cùng húc vào xe bọn họ!
Tống Tân lập tức hiểu được, người lái xe đâm bọn họ và người dùng súng là đồng bọn. Đầu tiên bọn họ dùng súng bắn người tới, nếu bắn trúng thì là tốt nhất, nếu như đối phương quay đầu bỏ chạy thì người mai phục trong xe sẽ lập tức lái xe đâm vào, kẹp giữa khiến con mồi không trốn được.
Tống Tân đánh tay lái, bánh xe ma xát mặt đường tạo thành tiếng vang chói ta. Xe tải quẹo thật nhanh, chật vật tránh thoát cú húc của một trong hai chiếc, nhưng vẫn bị một chiếc đâm vào đuôi xe, khiến xe của cô chấn động kịch liệt.
Ngay sau đó, từ cửa kính được kéo xuống của hai chiếc đều có người đưa tay ra.... Trong tay cầm súng lục.
Tống Tân nghiêm túc nói: "Sắp phải đánh nhau rồi."
Trọng Phong đã xoay người cầm miêu đao giữa hai ghế lên. Bởi vì miêu đao quá dài, ngồi trong xe mà mang theo bên mình không tiện, cho nên tạm thời đặt ở đằng sau.
Anh rút đao ra, khi đối phương bắn ra phát súng đầu tiên liền nói: "Tôi chuẩn bị xong rồi."
Viên đạn bắn trúng kính chiếu hậu, Tống Tân liếc qua những mảnh gương vỡ ấy, hơi cử động ngón tay, dao găm đặt ở trong nhẫn không gian liền xuất hiện tại trong tay phải của cô.
Cô khẽ nói: "Tạm thời đừng động thủ, chúng ta giả vờ đầu hàng, chờ sau khi người cầm súng đi tới em dùng dao tấn công bọn họ để phân tán sự chú ý, anh nhân cơ hội cướp súng trong tay bọn họ. Chỉ cần lấy được súng là được. Đến lúc đó nhìn em ra tay anh hẵng hành động, đừng làm loạn."
Trọng Phong gật đầu, Tống Tân liền lập tức đạp phanh lại.
Hai chiếc xe kia gần như ở ngay sau lưng, có lẽ là vì tiết kiệm đạn, cũng có lẽ là bởi vì tự tin rằng người trong xe không thể trốn thoát, cho nên bọn chúng chỉ bắn một phát.
Tống Tân đột nhiên dừng xe, hai chiếc xe đằng sau đều không đề phòng, cứ thể đâm sầm vào, đẩy xe cô lên một đoạn dài mới hoàn toàn dừng lại.
Tống Tân từ kính chiếu hậu nhìn thấy người trên xe mở cửa đi xuống. Cô nhỏ giọng nói với Trọng Phong: "Cẩn thận, hãy nhớ, không có gì quan trọng hơn tính mạng của anh."
Trọng Phong liền cười: "Em quan trọng hơn tính mạng của tôi."
Tống Tân muốn nói với anh, đừng quá bảo vệ cô như vậy, nhưng đã không còn thời gian rồi.
Cô rút dao găm ra khỏi vỏ rồi nhét lại vào nhẫn không gian. Mà người của xe phía sau cũng đã đi tới rồi.
Tổng cộng bốn người, trong đó chỉ có hai kẻ cầm súng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Hoan Đi! Loài Người
SpiritualTác giả:Tòng 0 Trạng thái:Full Số chương: 157 Thể loại: Tận thế, trò chơi, kinh dị, HE. Một câu chuyện được viết về những tình tiết mà nhân vật sẽ xảy ra khi thế giới rơi vào mạt thế. Mọi chuyện được diễn ra vào năm 2028,khi mọi chuyện đang diễn ra...