Đúng vậy, trong hỉ đường này có đến tận hơn hai mươi người chơi.
Lẻ một, đương nhiên chính là Trọng Phong.
"Quá nhiều người, tôi cảm thấy tự giới thiệu kiểu gì cũng không ổn, sẽ có ai phí sức nhớ tên nhiều người như vậy làm gì."
Người nói là một con nhóc nhìn chỉ khoảng mười ba mười bốn tuổi. Con nhóc vừa nói vừa đi về bàn thiên địa bày đầy nến, đậu phộng và táo đỏ, bốc một hạt đậu phộng, mở ra nhìn, nói: "Còn rất tươi."
"Nhìn bài trí nơi này giống hệt như trong phim cổ trang nhỉ, đúng là thú vị!" Một cậu trai trẻ tuổi đi dép lê đưa tay đẩy cửa chính. Két một tiếng, cánh cửa lại thực sự mở ra.
Nhìn ra ngoài là có thể nhìn thấy được sân nhỏ sạch sẽ phía trước, đối diện sân là cửa hiên ngói xanh, còn có một khoảng trời phía trên.
Trời chưa tối hẳn, xám xịt u ám, ánh sáng đã không đủ để xuyên qua cửa sổ chiếu sáng trong phòng, cho nên ánh sáng trong hỉ đường đều là ánh nến.
Một người chơi tựa cạnh cột thấy vậy liền ngẩn ra: "Kỳ lạ, không phải chúng nó nói là tầng hầm sao, vậy sao cửa này lại mở ra được?"
Cậu trai đi dép lê vừa mở cửa nhìn ra bên ngoài, chỉ cửa chính đóng chặt phía trước, nói: "Không phải còn cánh cửa kia đang đóng sao, tôi đi thử xem có mở ra được không."
Anh ta vừa dứt lời liền định cất bước đi ra ngoài, sau lưng lại có người ngăn cản: "Tôi khuyên cậu tốt nhất đừng lỗ mãng như vậy."
Tống Tân nhìn qua, thấy người vừa lên tiếng là một chàng trai trẻ tuổi mặc áo sơ mi trắng.
Anh ta nở nụ cười ôn hòa, nói với cậu trai đi dép lê: "Trong trò chơi lần đầu của tôi, có người tùy tiện mở cửa đi ra ngoài, trong nháy mắt liền bị xé vụn."
Cậu trai mang ép lê nghe vậy, cái chân đã đưa lên liền vội vã rụt về.
Anh ta nhìn ra phía ngoài, nửa tin nửa ngờ hỏi: "Thật hay giả vậy, nơi này nhìn có vẻ cũng không có gì đáng ngờ."
Chàng trai mặc áo sơ mi trắng nhún vai, cười nói: "Tôi cũng không chắc, chẳng qua là nói cho cậu biết có loại khả năng này mà thôi."
"Rất đơn giản, thử một chút là biết ngay thôi." Con nhóc gái ném hạt đậu phộng trong tay ra phía ngoài cửa.
Hai hạt đậu phộng bay ra một đoạn, sau đó lần lượt rơi xuống khoảng sân bằng đá. Dưới cái nhìn chăm chú của tất cả người chơi, hai hạt đậu nảy lên mấy cái, sau đó dừng lại, nằm yên trên sân.
Qua mấy giây cũng không xảy ra bất cứ hiện tượng kỳ quái nào.
"Xem ra là anh zai nghĩ nhiều rồi." Con nhóc kia nhìn áo sơ mi trắng cười vang, nói: "Bên ngoài có tràng cảnh, vậy nhất định là có thể đi ra ngoài rồi. Nếu không chúng ta đi tìm đạo cụ kiểu gì?"
Áo sơ mi trắng nhướng mày, nụ cười trên mặt càng tươi, gật đầu nói: "Em nói cũng có lý."
Cậu trai đi dép lê tặc lưỡi, nói: "Đúng đấy, bên ngoài cũng có rất nhiều phòng, đừng mất thời gian nữa, mọi người nhanh ra ngoài tìm đồ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Hoan Đi! Loài Người
SpiritualTác giả:Tòng 0 Trạng thái:Full Số chương: 157 Thể loại: Tận thế, trò chơi, kinh dị, HE. Một câu chuyện được viết về những tình tiết mà nhân vật sẽ xảy ra khi thế giới rơi vào mạt thế. Mọi chuyện được diễn ra vào năm 2028,khi mọi chuyện đang diễn ra...