Chương 88: Liên minh

1 0 0
                                    

Hai người tùy tiện ăn vài thứ rồi lái xe lên thị trấn.

Mặc dù rất nhiều cửa hàng đã bị xới tung, nhưng bảng hiệu vẫn còn nguyên. Bọn họ không cần xuống xe cũng có thể thấy cửa hàng bán gì.

Chẳng mấy chốc, bọn họ tìm được một cửa hàng kính mắt.

Kính có màu khá ít, nhưng Trọng Phong không cần dùng cho đẹp. Bọn họ tùy tiện chọn vài đôi đậm màu, thêm vài chai nước rửa kính nữa là xong.

Tống Tân chưa đeo kính sát tròng bao giờ. Về đến nhà phải loay hoay rất lâu mới đeo được cho Trọng Phong, che lại đôi mắt màu đỏ kia. Mặc dù nhìn vẫn có chút khác màu mắt người bình thường, nhưng ít ra nhìn vẫn tự nhiên hơn màu đỏ nhiều.

Tống Tân mở vòng tay xem chức năng tổ đội. Thao tác rất đơn giản, nhập đánh số trong trò chơi của người kia, chờ bên kia đồng ý hoặc từ chối.

Ngày hôm sau, Tống Tân liên hệ với Trương Cường, yêu cầu được đến xem căn cứ của bọn họ rồi mới quyết định có gia nhập hay không.

Trương Cường chẳng bao lâu đã lái xe đến. Nhìn thấy Trọng Phong, anh ta dường như rất vui vẻ, nói rằng càng nhiều người gia nhập càng tốt, nhưng không muốn gia nhập bọn họ cũng tuyệt đối không bắt buộc.

Lần này tới cùng anh ta chỉ có một người, hơn nữa cả hai đều không đeo súng, nhìn có vẻ đầy thành ý.

Bởi vì vẫn chưa xác định có gia nhập hay không nên Tống Tân và Trọng Phong lái xe, đi theo sau Trương Cường.

Huyện Thụy Dương cách nơi này chỉ 10 phút lái xe. Sau khi lái vào thị trấn còn cần lái thêm 10 phút mới tới ký túc của bọn họ.

Hiện giờ trời vẫn còn đen đặc, trong ký túc phòng nào có người đều bật đèn, nhìn từ xa thì có tầm một nửa phòng không bật đèn, không biết là không có người ở hay còn đang tham gia trò chơi.

Cửa chính ký túc cho xe lái thẳng vào. Tống Tân đi theo sau Trương Cường, đỗ xe dưới một tòa nhà. Thấy hai người kia mở cửa xuống xe, cô và Trọng Phong cũng xuống theo.

Trương Cường bước tới phía cô, nói: "Là chỗ này, tòa nhà này mới xây xong không lâu, hộ gia đình còn rất ít, phần lớn là phòng trống, cho nên chúng tôi đều ở đây, dù sao bây giờ cũng không ai đến đuổi." Nói xong anh ta cười vài tiếng, dùng tay ra hiệu mời họ vào.

Thang máy vẫn dùng được, Trương Cường lại chỉ cầu thang: "Thật ra chúng tôi bình thường đều đi cầu thang, bởi vì không chắc bao giờ mất điện, lỡ như bị nhốt trong thang máy thì không ai cứu được. Chúng ta đi gặp Từ Sơn đã, anh ấy đang ở tầng năm." Nói xong anh ta liền dẫn họ đi về hướng cầu thang, Tống Tân và Trọng Phong đi theo sau.

Trên đường đi cô để ý thấy một tầng có 4 hộ.

Trương Cường vừa đi vừa nói: "Tầng năm ngoại trừ Từ Sơn còn có mười người chơi, bọn họ là bạn thân cho nên ở cùng nhau. Đương nhiên cũng có thể chọn một mình một phòng, tùy ý. Dù sao tòa nhà vẫn còn rất nhiều phòng trống, sau khi vào trò chơi thì càng trống."

Chẳng mấy chốc đã đến tầng năm. Trương Cường chỉ gian phòng đầu tiên bên trái, đi lên gõ cửa, nói: "Anh Từ, có người chơi mới đến này."

Cuồng Hoan Đi! Loài NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ