Tống Tân ngẩng đầu nhìn những người chơi đang tìm kiếm, đắn đo một lát mới cất lời: "Tôi tìm được chữ rồi."Nếu thật sự giống như cô nghĩ, vậy tất cả người chơi đều có khả năng biến thành nội gián. Cho dù là đồng đội như Bạch Thần, cũng tạm thời không thể tin.
Thay vì chỉ nói cho một người không thể tin, không bằng để tất cả mọi người cùng biết.
Các người chơi khác nghe Tống Tân nói vậy liền vội vàng đi tới. Cô cũng đồng thời quan sát sắc mặt bọn họ, nhưng tạm thời không nhìn ra cái gì khác thường.
Khi mọi người nhìn thấy hai chữ "Nội gián" trên thân chuối đều tỏ vẻ kinh ngạc.
Chẳng ai ngờ, trong trò chơi thoát khỏi mật thất mà vẫn có nội gián!
"Sao lại thế này..." Một người chơi kinh ngạc cầm quả chuối giơ lên trước đèn nhìn rất lâu.
Bạch Thần trầm ngâm một lúc mới nói: "Đúng rồi, lúc trước không phải mọi người đều nói là có nghe thấy tiếng hét sao. Tôi nghi rằng trong chúng ta có một người chơi đã chết, nội gián không phải người chơi, là vật thay thế."
Tống Tân chợt nhớ tới bóng đen vẽ trên quyển sách trong mật thất.
Cô ngẫm nghĩ lại hỏi: "Trong mật thất của mọi người, có hình vẽ hay đồ vật gì quái dị không? Sẽ khiến người ta cảm thấy không thoải mái ấy."
"Có." Cô vừa dứt lời thì con nhóc kia lên tiếng: "Trên trần nhà có một cái chấm đen, ban đầu em cũng không để ý lắm, lần đầu nhìn thì nó ở một phần ba trong khoảng cách giữa vách tường và đèn điện, một lát sau em tình cờ nhìn lại thì phát hiện nó đã chạy tới chính giữa. Em còn tưởng là mình nhớ nhầm bởi vì lần đầu nhìn xong cũng không để ý, rất có thể là nhớ nhầm vị trí. Nhưng lần thứ ba em nhìn đến nó thì nó đã chạy tới dưới đèn điện rồi, lần này em mới chắc chắn là nó có vấn đề. Sau đấy không lâu thì nghe thấy có tiếng hét, rồi từ sau đấy trở đi nó không di chuyển nữa."
Con nhóc kia nói xong thì một người chơi khác cũng lên tiếng: "Phòng tôi cũng có chút kỳ quặc, vòi nước trong nhà vệ sinh luôn chảy ra nước màu đỏ. Ban đầu tôi tưởng nó bị gỉ, ai ngờ sau đấy nó nhỏ nước càng ngày càng nhanh, màu cũng càng ngày càng đậm, nhìn như máu chảy vậy. Cứ để nó nhỏ như vậy rất có thể nước sẽ tràn ra ngoài. Tôi vốn định thử tắt nó thì lại nghe thấy tiếng hét. Giờ nghĩ lại... Hình như từ sau tiếng hét ấy thì nó liền duy trì tốc độ, không chảy ra nhanh hơn nữa."
"Phòng tôi cũng có..."
Các người chơi lần lượt thuật lại sự kỳ lạ trong phòng mình. Nhờ có hai người kể trước, bọn họ cũng dần nhận ra những hiện tượng kỳ quái kia dường như đều biến mất từ sau tiếng hét.
"Nếu đúng như mọi người nói." Bạch Thần sờ cằm, nói: "Trong mật thất, mỗi người chúng ta thật ra đều suýt gặp nguy hiểm. Ví dụ như anh.... Có thể vòi nước không ngừng chảy ra máu chính là mấu chốt, nếu như anh tắt nó đi, vậy người chết chính là anh."
Một người nữa lại nói: "Cho nên mỗi căn phòng đều có nguy hiểm nhưng nó chỉ kích hoạt một lần, chỉ cần một người chạm phải nguy hiểm thì những người khác đều an toàn. Mà người chạm phải thì đã bị thứ khác thay thế rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Hoan Đi! Loài Người
SpiritualTác giả:Tòng 0 Trạng thái:Full Số chương: 157 Thể loại: Tận thế, trò chơi, kinh dị, HE. Một câu chuyện được viết về những tình tiết mà nhân vật sẽ xảy ra khi thế giới rơi vào mạt thế. Mọi chuyện được diễn ra vào năm 2028,khi mọi chuyện đang diễn ra...