Chương 1 lúc đầu
Xuân khi hoa anh đào nở rộ, đám người chậm rãi lại đây.
Yamata đại xã tới rồi dòng người nhiều mấy tháng, Thần Xã đại môn rộng mở, không ít vu nữ thần quan đều ở bận rộn trong ngoài, thường thường còn vì khách hành hương nhóm giải đáp.
Cũng có không ít đại quan quý nhân hy vọng có thể thông qua biểu đạt chính mình thành tin, nhìn thấy có được thần lực Thần Xã chủ.
Yamata đại xã mặt sau cư trú Thần Xã.
Trong đình viện cảnh sắc thực mỹ, màu trắng thạch sa bị đua thành sóng biển xứng với màu đen núi đá, đây là Minamoto Yorizane mỗi ngày buổi sáng thấy hằng ngày.
Gió mát phất mặt.
Minamoto Yorizane dựa vào cây cột bên cạnh, ánh mắt đảo qua trước cửa cảnh sắc, một bên suy nghĩ mấy ngày hôm trước sự tình.
Đó là hắn xuống núi thời điểm phát sinh bạo động.
Có cái dị năng là khống xà gia hỏa nhi ở quán cà phê chuẩn bị tác loạn, hắn thấy vị kia dị năng giả kim sắc xà đồng, trở về lúc sau, lập tức lâm vào hôn mê.
Ba ngày sau tỉnh lại, trong đầu liền có rất nhiều về trước hai đời ký ức.
Đệ nhất thế hắn là cái bình thường sinh viên, chơi trò chơi thời điểm điện giật mà chết.
Tỉnh lại phát hiện chính mình trở thành thế giới này cường đại nhất hai cái thần linh chi nhất Izanami con út, trên người còn tự mang theo không ít kỹ năng.
Đầu tiên chính là bị động ái lệ chí, sở hữu cùng hắn mặt đối mặt nữ tính đều sẽ ôm có mãnh liệt hảo cảm, xứng với mỗ tay du đệ nhất siêu mẫu tên là hoang thức thần kia trương nhan cẩu chí ái đỉnh cấp mặt.
Cuối cùng kết quả chính là 1+1 lớn hơn 3, không chút nào khoa trương nói, chỉ cần Minamoto Yorizane nguyện ý hắn có thể được đến bất luận cái gì giống cái sinh vật hảo cảm.
Thượng không đỉnh cao cái loại này.
Không ngừng lớn lên giống năng lực cũng giống.
Triệu hoán sao trời.
Còn có thể nhìn thấu vận mệnh.
Đệ nhị thế chính là hiện tại, phổ phổ thông thông một cái Thần Xã chủ.
Hiện thế nổi danh thần côn chi nhất.
Đã sống mấy trăm năm, nhìn ra còn có thể tiếp tục sống sót.
Vừa mới mới thức tỉnh trước hai đời ký ức.
Cũng rõ ràng biết chính mình vì cái gì sẽ xuống dưới.
Nguyên nhân là hắn trùng quan nhất nộ vi hồng nhan, ở biết được Yamata no Orochi bị phong ấn sau, động thủ đánh Takama-ga-hara một phần ba thần linh, còn đem người sau nhóm trung một nửa thiếu chút nữa lộng chết, hắn tỷ Amatelatsu đại thần vì bình ổn chúng thần lửa giận lúc này mới đem hắn lộng hạ chuyển thế.
Hiện tại hắn tỉnh lại.
Tiếp thu đến trước hai đời ký ức.
Duy nhất làm Minamoto Yorizane thập phần thấp thỏm chính là hắn kiếp trước tình nhân quốc tân thần Yamata no Orochi ý tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...