Chương 93 đi tìm Hagoromo Gitsune
Tác giả: Kỳ Sơn Nương
Chính là gia tộc bên trong một nửa kia người tin tưởng vững chắc cái này.
Đây cũng là vì cái gì Tsuchimikado gia tộc khi thì xuất lực khi thì không ra lực nguyên nhân, bởi vì hạ mệnh lệnh chính là hai cái bè phái.
Sớm biết rằng hẳn là làm đối diện cái kia phe phái tặng người lại đây.
Tsuchimikado Keimei thấy đối diện Nurarihiyon sắc bén ánh mắt, yên lặng đau đầu, trong lòng nói thầm vài câu, một bên tự hỏi như thế nào trả lời đối phương.
Thật là quá khó khăn.
Lại bởi vì gia tộc thông tri, hắn không thể đem chính mình khó xử hoàn toàn để lộ ra tới, chỉ có thể nói bóng nói gió nói cho Nurarihiyon cùng Keikain tử, Tsuchimikado đã phân thành hai cái phe phái ai cũng không làm gì được ai.
“Gia chủ nói sẽ mau chóng an bài hảo hết thảy.”
“Hagoromo Gitsune đã chờ không nổi nữa, kế tiếp nàng sức ăn sẽ chậm rãi liên tục không ngừng biến đại, hiện tại đã tử thương rất nhiều, kế tiếp nếu là thật sự tăng lớn, hậu quả quá nghiêm trọng.” Keikain tử nghe thấy những lời này, phản ứng đầu tiên chính là cau mày.
Hắn nói thời điểm, ánh mắt nhìn về phía Tsuchimikado Keimei, đáy mắt mang theo nghiêm túc.
Nurarihiyon gật gật đầu, Keikain tử đích xác nói rất đúng.
Thượng đầu Minamoto Yorizane tắc vẫn luôn đang nhìn bọn họ khắc khẩu, cũng không ra tiếng ngăn cản, nói trắng ra là, thần linh cùng phàm nhân ý tưởng vẫn là không giống nhau, hai đời dài dòng sinh mệnh làm Minamoto Yorizane đối với tử vong nhận tri biến nông cạn, đối mặt phàm nhân tử vong, hắn cũng cũng không cho rằng là kiện chuyện xấu, rốt cuộc mẹ nó chính là hoàng tuyền nữ thần.
Hắn chỉ là cái lấy một cái người đứng xem tâm thái xem.
Close Player
Hơn nữa hắn cũng từ vận mệnh tuyến mặt trên thấy một ít đặc biệt sự tình, tỷ như nói Hagoromo Gitsune chú định sẽ sinh hạ đứa bé kia, trước mặt này ba vị vận mệnh tuyến rành mạch viết rõ ràng điểm này.Hơn nữa hắn cũng rất giống nhìn xem cái này Abe Seimei rốt cuộc có phải hay không hắn nhận thức cái kia, nếu không phải lời nói, hắn liền bảo tồn kỷ niệm, một cái ảnh chụp cấp hắc bạch Seimei xem, một cái Seimei xem một lần, một cái ảnh chụp thu hoạch hai phân vui sướng, hắn đồng tử trở nên đen nhánh, hắn nhìn Keikain tử vận mệnh tuyến.
Đột nhiên, hắn nhắm hai mắt lại, bên tai vừa lúc nghe thấy đối phương nói được Hagoromo Gitsune đang ở dần dần tăng đại sức ăn, theo sau lại chậm rãi mở, nhớ tới chính mình vừa mới thấy hình ảnh, tay nhẹ nhàng vừa nhấc, đánh gãy phía dưới thảo luận.
Hạ đầu ba người nói chuyện thanh đột nhiên im bặt.
Theo sau ánh mắt gắt gao nhìn Minamoto Yorizane nhất cử nhất động, tựa hồ không rõ vị đại nhân này vì cái gì đột nhiên nhúng tay, bất quá cũng không có mở miệng dò hỏi mà là lẳng lặng chờ đợi.
“Ai nói cho các ngươi Hagoromo Gitsune muốn thật lâu mới có thể sinh ra?” Minamoto Yorizane mặt vô biểu tình mở miệng, bởi vì ngồi ở thượng đầu, tầm nhìn thực quảng, hắn có thể thập phần rõ ràng thấy hạ đầu nhất cử nhất động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanficHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...