Chương 101 phá hài tử
Tác giả: Kỳ Sơn Nương
Minamoto Yorizane ánh mắt dừng lại ở cái đuôi sau một lát, quay đầu cùng Tamamo Mae nhìn nhau liếc mắt một cái, người sau đồng dạng thấy cái kia thật dài cái đuôi, trong lúc nhất thời có chút đau đầu, nhịn không được xoa xoa huyệt Thái Dương muốn ngừng đau đớn.
“Này hẳn là bình thường.” Tamamo Mae vừa thấy Minamoto Yorizane liền biết người sau trong lòng lo lắng, trước mở miệng ổn định đối phương cảm xúc, sau đó dùng chính mình phong phú làm phụ thân kinh nghiệm, mở miệng nói: “Lúc trước ta bọn nhỏ cũng là như thế này, tuổi quá tiểu, khống chế không được thân thể của mình, thường thường sẽ có bản thể lỗ tai cái đuôi ra tới.”
Kỳ thật hiện tại cũng có.
Hai đứa nhỏ cảm xúc vui vẻ thời điểm, lỗ tai cái đuôi đều sẽ toát ra tới, còn sẽ cùng chân chính tiểu hồ ly giống nhau đem chính mình đoàn thành lông xù xù lăn qua lăn lại.
Trước mặt cái này ấu tể hẳn là cũng không sai biệt lắm.
Đúng vậy.
Ấu tể.
Ở Tamamo Mae xem ra, cái này ấu tể rất nhỏ, màu cam đầu tóc, trẻ con phì mặt mặt mày mơ hồ nhìn ra được tới giống Yamata no Orochi, thật dài đuôi rắn đem cả người bao vây lại, vươn tới tay trắng nõn, còn mang theo điểm tiểu oa oa.
Thoạt nhìn cũng thật không giống như là Minamoto Yorizane tên hỗn đản này nhãi con.
Tamamo Mae ở trong lòng yên lặng nói thầm một câu.
Bất quá chờ đến vỏ trứng bên ngoài một tầng lá mỏng hoàn toàn hong gió lúc sau, hắn vẫn là nhắc nhở Minamoto Yorizane đem ấu tể bế lên tới: “Chú ý một chút, đừng đụng hắn đuôi rắn.”
“Đuôi rắn giống nhau bên này đều không yêu làm người khác chạm vào, ngươi hẳn là cũng biết đi, Yamata no Orochi bình thường cũng thích che chở hắn cái kia cái đuôi, còn không yêu làm người thấy.” Bởi vì là yêu quái duyên cớ, Tamamo Mae biết rất nhiều chuyện, nói được thập phần rõ ràng, suy xét đến hài tử huyết mạch vấn đề, hắn tận khả năng làm chính mình ly đứa nhỏ này xa một chút. Tuy nói chính mình lực khống chế khủng bố có thể cho yêu lực biến mất rớt, rất khó phát hiện.
Nhưng này dù sao cũng là mới sinh ra ấu tể, vì an toàn khởi kiến, hắn toàn bộ hành trình chỉ là nói chuyện, sai sử tay mới ba ba lần đầu tiên ôm hài tử.
“Cẩn thận một chút đem hắn ôm ra tới, cái đuôi triền ở ngươi cánh tay mặt trên, đừng đụng hắn cái đuôi tiêm.”
“Đôi tay dựng thẳng, tận lực nhanh lên.”
“Động tác nhẹ một chút, không cần run, lại không phải người trẻ tuổi, như thế nào nghe thấy cái gì đại tin tức đều run tới run đi?” Tamamo Mae ánh mắt đặt ở trước mặt, vỏ trứng phía trước, Minamoto Yorizane đứng ở bên ngoài, nghe theo Tamamo Mae nói thật cẩn thận đem bàn tay tiến vỏ trứng trung tướng đang ở trong lúc hôn mê ấu tể ôm ra tới.
Có thể là lần đầu đương phụ thân duyên cớ, tay còn có chút run.
Cái đuôi triền ở cánh tay hắn mặt trên đặc biệt rõ ràng, Tamamo Mae nói chuyện thời điểm thập phần bất công thêm độc miệng, vừa nhìn thấy cái này trường hợp lo lắng Minamoto Yorizane đem ấu tể đánh thức, trực tiếp mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...