91

11 0 0
                                    

Chương 91 đêm Rikuo

Hắn vừa mới bắt đầu quá khứ thời điểm không biết, trong lúc vô ý nói ra.

Lúc sau mấy ngày sinh hoạt, hắn hiện tại nhớ tới liền cảm thấy thảm không nỡ nhìn, hồi hồi bị đánh, chờ đến Ubume đem hắn mang về tới thời điểm, hắn đã có thể thuần thục dùng đao.

Đây đều là bị đánh ra tới kinh nghiệm.

Cũng bởi vậy bọn họ quan hệ cũng không tệ lắm.

“Đại giang sơn?” Nakahara Chuuya cảm giác chính mình giống như ở nơi nào nghe qua, nhướng mày, thấy Nura Rikuo một bức lòng còn sợ hãi bộ dáng, cũng không có tiếp tục dò hỏi đi xuống, tương phản, hắn cân nhắc đối phương lại nói tiếp yêu quái biểu tình không giống như là chán ghét yêu quái a.

Cái kia lão nhân khả năng cảm giác có chút sai lầm.

Đứa nhỏ này kháng cự cũng không phải yêu quái huyết mạch, hẳn là dị thường.

Hắn cảm thấy chính mình hẳn là cái người thường.

Loại này tâm lý nói.

Chuuya trứng nổi tại giữa không trung tự hỏi một lát, cảm thấy rất có thể không cần chính mình ra tay, đối phương chính mình liền sẽ suy nghĩ cẩn thận, giật giật vỏ trứng, hắn cũng liền không có tiếp tục, so với chuyện này, hắn càng tò mò đối phương mâu thuẫn cảm giác.

Thoạt nhìn như là cái nhân loại bình thường, trên thực tế lại là cái nửa yêu.

Có chút tò mò.

Do dự một lát, dùng thần niệm hỏi một chút.

Nura Rikuo cũng không che giấu, thập phần thành thật giải thích chính mình thân thể nguyên nhân, bao gồm chính mình đến buổi tối sẽ biến thân chuyện này.

“Ngươi sẽ biến thành bộ dáng gì?” Nakahara Chuuya tò mò dò hỏi một chút.

Nura Rikuo nghĩ nghĩ, mở miệng nói: “……… Đại khái là yêu quái bộ dáng, ngài nếu đến buổi tối thời điểm, hẳn là sẽ thấy đi.”

Ân? Chuyển biến yêu quái nói còn muốn xem thời gian sao? Nakahara Chuuya lần đầu tiên nghe nói qua cái này thần kỳ giả thiết, trong lúc nhất thời chỉnh quả trứng đều có chút tò mò nâng lên vỏ trứng, vừa mới chuẩn bị mở miệng dò hỏi thời điểm, phía sau cách đó không xa chiếu đã bị người vén lên, truyền đến quen thuộc thanh âm.

“chuuya, ra tới nga.”

Quay đầu vừa thấy, lập tức liền đối thượng quen thuộc ánh mắt, mành mặt sau đúng là cùng Nurarihiyon đã thương lượng quá sự tình Minamoto Yorizane, người nam nhân này chính ôm ngực dựa vào bên cạnh cửa, một bàn tay chỉ khơi mào trước mặt mành, cười như không cười nhìn bên trong một người một trứng, ngữ khí nhẹ chọn mở miệng.

Nói thật, hắn bề ngoài đích xác thực hảo.

Nhưng mà có thể là phía trước cấp ấn tượng quá sâu, Nura Rikuo thấy hắn sau, theo bản năng trầm mặc, đổi lại là đêm Rikuo nói, hẳn là sẽ càng thêm thong dong.

Video Player is loading.
Play

Unmute

Close Player
Hiện tại ban ngày hắn chính là cái nhân loại bình thường.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ