33

22 1 0
                                    

Chương 33 hừ!

Cũng dám chơi nàng!!!

Xem hắn cái dạng này, rõ ràng chính là cố ý vì này.

Đát Kỷ đôi mắt đều phải khí đỏ.

Minamoto Yorizane lại phảng phất trí nếu không nghe thấy.

Hắn đang ở cao hứng Yamata no Orochi nguyện ý ra tiếng âm, nguyên bản hắn còn tưởng rằng người này sẽ không để ý đến hắn, trừ phi chờ đến Chuuya thức tỉnh huyết mạch lúc sau.

Hiện tại cho dù ra tiếng là vì nhắc nhở kia chỉ xuẩn hồ ly.

Ở hắn xem ra như cũ cảm thấy mỹ mãn.

“Xà Xà ~” hắn thật cẩn thận sờ sờ thủ đoạn trung cục đá.

Màu tím đen thần lực ở vừa mới nói xong lời nói sau đã biến mất không thấy.

Nếu không phải xác định nói, đều tưởng chính mình ảo giác.

“Nói lại lần nữa.”

Hắn dùng dụ hống ngữ khí mở miệng nói.

Hắn đã thật lâu không có nghe được Xà Xà thanh âm, lần trước đi bình an kinh thời điểm, Xà Xà cũng chỉ là dùng thần lực hóa cái □□, căn bản không có để ý đến hắn, hiện tại sau khi nghe thấy giả thanh âm, theo lý thường hẳn là hắn khát vọng càng nhiều.

“Ta rất nhớ ngươi a.” Hắn dùng một loại đáng thương vô cùng ngữ khí mở miệng nói, Minamoto Yorizane bề ngoài là đỉnh cấp, cho dù làm ra này phó thất lễ nghi biểu tình, nhìn qua cũng không có quá mức thất thố.

Tương phản, thực dễ dàng làm nhân tâm đầu mềm nhũn.

Chỉ tiếc ở nhìn thấy Đát Kỷ bình tĩnh lại lúc sau.

Yamata no Orochi liền một lần nữa biến trầm mặc.

Nghe thấy cục đá ngoại thanh âm cũng chỉ là ánh mắt lóe chợt lóe, đáy mắt hiện lên một tia bất đắc dĩ.

Hắn là ỷ vào chính mình liền ăn này một bộ phải không?

Bởi vì Minamoto Yorizane là hắn nhìn lớn lên nguyên nhân.

Yamata no Orochi luôn là đối hắn có được một phần vượt mức bình thường khoan dung, cho dù ở người sau ra người đoán trước nói ra muốn theo đuổi hắn lời nói, hắn cũng chỉ là đem người sau trở thành trò đùa.

Rốt cuộc một cái ngoạn nhạc là chủ tiểu hài tử nói ra nói như thế nào có thể thật sự đâu.

Hắn liền liền như vậy nhìn chằm chằm vào đối phương.

Đứa nhỏ này khả năng cũng biết hắn thích chính mình bề ngoài, đối với hắn có loại vượt mức bình thường khoan dung, không kiêng nể gì ỷ vào này phân khoan dung bắt đầu từng bước như tằm ăn lên hắn địa bàn.

Nỗ lực đem hết thảy đều đánh thượng chính mình đánh dấu.

Đổi lại là thường lui tới hắn cái dạng này trang đáng thương, chính mình đã sớm tha thứ đối phương, một lần nữa hòa hảo.

Nhưng mà, hiện tại không giống nhau.

Hắn yêu cầu đứa nhỏ này minh bạch chính mình quyết tâm.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ