59

20 1 0
                                    

Chương 59 kết trứng

Nếu có thể nói, hắn còn lại ở chỗ này cùng hắn nhiều giao thủ, chỉ tiếc hiện tại không được, Minamoto Yorizane nheo lại đôi mắt nhìn cười tủm tỉm Dazai Osamu, kế tiếp hắn còn có càng chuyện quan trọng phải làm.

Chỉ có thể trước đem tiểu tử này ném tới một bên.

Chóp mũi hương khí càng ngày càng nặng.

Minamoto Yorizane lập tức sẽ biết cái gì nguyên nhân.

Cúi đầu vừa thấy, quả nhiên cách đó không xa trúng tuyển nguyên Chuuya đã hoàn toàn ngủ say qua đi, chóp mũi hương khí chính là từ đối phương trên người truyền tới, hương khí hắn thập phần quen thuộc.

Đây là Xà Xà Thần Xã hương vị.

Hắn nhướng mày, đáy mắt mang theo tia ý cười.

Quả nhiên thức tỉnh rồi Xà Xà huyết mạch a, nhìn dáng vẻ, thấy chuuya nói, Xà Xà khẳng định sẽ mềm lòng.

Nghĩ chính mình mang theo nhi tử đi tìm người yêu tốt đẹp ảo tưởng, Minamoto Yorizane tâm tình thực vui sướng, nâng lên chân liền đến Nakahara Chuuya bên cạnh, cong lưng động tác thật cẩn thận ôm đối phương.

Bởi vì hai người thân hình chênh lệch vấn đề.

Chợt vừa thấy, có điểm giống Nakahara Chuuya cả người đều ở Minamoto Yorizane trong lòng ngực.

Dazai Osamu nhịn không được nhìn vài mắt, đương nhiên, lý trí nói cho hắn hai người kia trừ bỏ thân tình cái gì đều không có, hết thảy đều là biểu hiện giả dối, kéo kéo khóe miệng, có chút không vui.

Bất quá thực mau, hắn lực chú ý liền hấp dẫn đến về phương diện khác.

Hương khí quá nặng.

Từ Minamoto Yorizane ôm lấy Nakahara Chuuya lúc sau, trong không khí hương khí càng thêm dày đặc, cái loại này nồng hậu phảng phất sẽ phát sinh cái gì giống nhau hương khí, làm Dazai Osamu lập tức nhận thấy được không thích hợp, ở Minamoto Yorizane sắp ôm đi Nakahara Chuuya thời điểm, cười tủm tỉm mở miệng hỏi: “Chuuya phát sinh tình huống như thế nào?”

“Trên người hắn hương khí là chuyện như thế nào?”

Hắn bình tĩnh nhìn Minamoto Yorizane.

Minamoto Yorizane ôm Nakahara Chuuya động tác một đốn, hắn muốn xoay người rời đi, sau đó liền nghe thấy Dazai Osamu những lời này, minh bạch người sau nhận thấy được không thích hợp, tuy rằng lười đến cùng đối phương nói, bất quá xem ở chuuya lớn như vậy thật xa lại đây liền vì cứu tên hỗn đản này tiểu tử mặt mũi thượng, hắn cong cong môi, mở miệng nói: “Đương nhiên là tốt biến hóa.”

“Này đại biểu chuuya đã tiến vào một loại khác trạng thái.”

“Ta chính là đợi đã lâu mới chờ đến cái này cơ hội.”

Mới vừa nói xong, trong lòng ngực hương khí càng thêm dày đặc, Minamoto Yorizane cảm giác chính mình ôm lấy Nakahara Chuuya tay phảng phất cách cái gì, giống như có cái gì cứng rắn đồ vật ở cách trụ, xúc cảm khéo đưa đẩy lại cứng rắn, mì nước, sờ lên giống như ti trạng vỏ trứng, một sợi một sợi quấn quanh ở Nakahara Chuuya thân thể mặt trên.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ