36

18 0 0
                                    

Chương 36 hình tượng tốt đẹp

Điện thoại kia đầu Ozaki Kouyou dừng một chút.

Sau đó ngữ khí kinh ngạc mở miệng nói: “Chẳng lẽ ta không có cùng Chuuya ngươi đã nói sao?”

“Nói qua cái gì?” Nakahara Chuuya nghe thấy lời này, tâm sinh không ổn, hắn siết chặt nắm lấy di động tay.

“Lúc trước thiếp thân cùng thủ lĩnh cùng thấy được nguyên xã chủ.” Ozaki Kouyou trả lời thập phần đơn giản dễ hiểu.

Trực tiếp liền đem chính mình vì cái gì biết Minamoto Yorizane thân phận nói ra.

Nakahara Chuuya ngây ngẩn cả người, hắn còn không biết chuyện này.

Vốn tưởng rằng chính mình là trước mấy cái biết, không nghĩ tới trừ bỏ hắn tất cả mọi người biết.

Trong lúc nhất thời tâm tình có chút phức tạp.

“…… Hảo đi.”

“Cụ thể thời gian là khi nào?”

“Ngày mai đi.” Nakahara Chuuya tự hỏi một lát sau, trả lời nói.

Chủ yếu là suy xét đến Minamoto Yorizane tính cách, tuy rằng ở chung thời gian không dài, bất quá Nakahara Chuuya vẫn là có thể xem ra một chút đối phương tính cách.

Lâu cư địa vị cao, nói một không hai.

Nhìn qua cà lơ phất phơ thập phần hảo thân cận, trên thực tế thập phần có chủ ý.

Nếu đã nói muốn qua đi trông thấy đại tỷ đầu, phỏng chừng trong lòng đã hạ quyết định ngày mai đi đi xem.

Cùng với đợi chút vô cùng gọi điện thoại cùng Kouyou đại tỷ đầu nói, không bằng hiện tại liền nói rõ ràng.

Bởi vậy có thể thấy được.

Dưỡng phụ thân cái này kỹ năng, hắn đã thập phần thuần thục.

Chỉ là từ nói chuyện này một bộ phận liền nhìn ra rất nhiều đồ vật.

Ozaki Kouyou tắc có chút ngoài ý muốn, Chuuya cũng không phải là tính nôn nóng người.

Huống hồ đứa nhỏ này luôn luôn tương đối để ý lễ nghi, có thể làm đối phương như vậy để ý, xem ra hai cha con ở chung thực không tồi.

Thập phần thống khoái mà đáp ứng rồi.

“Như vậy thiếp thân liền ở cảng hắc đại lâu chờ các ngươi.”

Nàng mở miệng nói.

“Cảm tạ.” Nakahara Chuuya đối với điện thoại kia đầu Ozaki Kouyou mở miệng nói lời cảm tạ.

Theo sau cắt đứt điện thoại, duỗi tay đem điện thoại nhét vào túi trung.

Hết thảy làm xong lúc sau, hắn mới phát hiện chính mình có chút mệt nhọc, tinh thần thập phần buồn ngủ.

Đây cũng là khó tránh khỏi sự tình.

Ai làm hôm nay phát sinh nhiều như vậy vượt mức bình thường sự tình, tinh thần cứng cỏi như hắn đều có chút chịu không nổi.

Xoa xoa huyệt Thái Dương, Nakahara Chuuya thật sâu thở ra một hơi, xoay người hướng chính mình phòng qua đi.

Tẩy thấu qua đi, một đêm ngủ ngon.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ