68

12 0 0
                                    

Chương 68 gặp

Đen nhánh không gian.

Xà đồng thần đê đang ở nhắm mắt dưỡng thần, khoảng thời gian trước Nakahara Chuuya thức tỉnh đã tới rồi nửa đoạn sau, hắn thấy màu tím hoa văn đã che kín vỏ trứng, biết người sau đã thức tỉnh không sai biệt lắm.

Suy xét đến Minamoto Yorizane càng ngày càng được một tấc lại muốn tiến một thước.

Yamata no Orochi tự hỏi luôn mãi, vẫn là quyết định đoạn rớt cục đá liên tiếp.

Hắn tin tưởng Minamoto Yorizane sẽ vì Chuuya suy xét chu toàn, hắn cũng thấy Chuuya tình huống, đứa nhỏ này chỉ cần không có gì bất ngờ xảy ra, nhất định có thể an toàn phá xác.

Cho nên hắn không cần lại hướng bên ngoài xem.

Chỉ cần an tĩnh nhắm mắt dưỡng thần, Yamata no Orochi ở trong đầu bình tĩnh tự hỏi, thuận tiện trấn an hạ chính mình, dù sao cũng là chính mình con nối dõi, cho dù lý trí biết không có vấn đề vẫn là sẽ có chút lo lắng.

Còn hảo, hắn cũng đủ quen thuộc chính mình.

Thực mau hắn cảm xúc liền vững vàng xuống dưới.

Còn không có vững vàng bao lâu.

Đột nhiên, Yamata no Orochi mở mắt, một đôi xà đồng nhìn qua thập phần mỹ lệ, đáy mắt hiện lên một tia nghi hoặc, hắn vừa rồi hình như nghe được cái gì.

Đó là cầu nguyện từ, vẫn là ở viễn cổ thời đại tư tế thần đê cầu nguyện từ, loại này cổ tiếng Nhật là chủ nói hắn đã thật lâu chưa từng nghe qua hiện tại chợt vừa nghe thấy, nhịn không được tâm sinh kinh ngạc.

Rốt cuộc hiện tại biết loại này tiếng Nhật đã rất ít, đại bộ phận đã thất truyền thật lâu, hiện tại sẽ người có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Càng làm cho hắn kinh ngạc chính là cống phẩm.

Rốt cuộc là cái dạng gì cống phẩm làm hắn cảm giác đến từ huyết mạch chi gian kêu gọi.

Tự nhận là ở phong ấn thời điểm liền phải điệu thấp một chút, cho nên Yamata no Orochi ở bị phong ấn lúc sau trừ phi Thần Xã thật sự có việc, nếu không hắn rất khó giáng xuống thần dụ, có đôi khi cho dù người sau nhóm niệm cầu nguyện từ, bắt đầu cung phụng, hắn giống nhau cũng là làm lơ.

Chính là lần này hắn muốn làm lơ không được.

Video Player is loading.
Play

Unmute

Close Player
Thật sự liên hệ quá sâu.

Nhắm mắt lại muốn tách ra liên tiếp, mỗi khi cái này ý niệm lên thời điểm, đáy lòng đều sẽ cảm giác được cùng nhau bủn rủn, giống như có cái gì quan trọng đồ vật phải bị vứt bỏ giống nhau.

Cái này cảm xúc cùng nhau tới, tự nhiên mà vậy, Yamata no Orochi liền dừng lại động tác.

Trước mặt là đen nhánh không gian, xà đồng nhìn không gian, trong đầu hiện lên vô số hình ảnh, hình ảnh trung có rất nhiều đồ vật, không có chỗ nào mà không phải là đã từng cùng hắn từng có hoặc nhiều hoặc ít liên hệ, Yamata no Orochi đang suy nghĩ cái này Thần Xã cung phụng rốt cuộc là cái nào, suy nghĩ thật lâu, vẫn là không có đáp án.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ