53

18 1 0
                                    

Chương 53 sương mù dày đặc

“Bạch Hổ cũng không có đáp lại ta.” Nakajima Atsushi theo bản năng mở miệng nói.

“Từ từ, Ranpo tiên sinh cũng không thấy.” Nakajima Atsushi nhìn quanh bốn phía, đồng tử chấn động nhìn cái kia trống rỗng chỗ ngồi.

Nếu hắn không có nhớ lầm nói, vừa mới Ranpo tiên sinh giống như còn ngốc tại nơi đó.

Hiện tại hoàn toàn không có bất luận cái gì tung tích.

Hắn lập tức liền chạy tới xem sô pha.

Trên sô pha mặt không có bất luận cái gì dấu vết, thoạt nhìn thật giống như là Edogawa Ranpo chính mình phải rời khỏi giống nhau.

Chính là không có khả năng a.

Nếu Ranpo tiên sinh rời đi nói, hắn không có khả năng không có phát hiện.

Chẳng lẽ nói là dị năng?

Trung đơn đôn trong lòng nhớ tới một cái khả năng? Nhưng mà cái này khả năng còn không có ở trong lòng quanh quẩn vượt qua ba giây, chính hắn liền trước phủ nhận, trước không nói cái dạng gì dị năng ở hắn cùng Izumi Kyoka dưới mí mắt đem Ranpo tiên sinh mang đi, bọn họ còn không phát hiện bất luận cái gì manh mối, Ranpo còn sẽ như thế phối hợp liền cuối cùng tin tức đều không lưu.

Cho nên chỉ có một kết quả.

Đã xảy ra bọn họ không biết sự tình.

Từ từ.

Hình như là ở sương mù buông xuống thời điểm biến mất.

Izumi Kyoka vẫn luôn ở bên cạnh yên lặng tự hỏi, trong óc ở bay nhanh chuyển động, sau đó nàng liền nhớ tới một việc, này có thể là bọn họ xem nhẹ sự thật.

Đột nhiên ngẩng đầu, nàng đi qua đi kéo lại Nakajima Atsushi góc áo.

“Đôn, sương mù có vấn đề.”

“Cái gì?”

“Sương mù sẽ hạn chế dị năng lực giả, hoặc là nói chúng ta bị sương mù cấp bắt được, nếu ta đoán không sai nói, Ranpo tiên sinh hiện tại hẳn là không có gì vấn đề.” Hòa phục tiểu loli mặt vô biểu tình nói ra chính mình suy đoán.

Quả nhiên.

Close Player
Sắp tạc mao Nakajima Atsushi bình tĩnh trở lại.

Mao cũng thuận lên, tự nhiên, đầu óc cũng bắt đầu chậm rãi xoay, thực mau, một ít bị Izumi Kyoka xem nhẹ manh mối chậm rãi tiến vào hắn hốc mắt.

Hắn biểu tình nghiêm túc nói: “Nói cách khác chúng ta dị năng lực đều không động đậy là bởi vì sương mù nguyên nhân là sao?” Hắn quay đầu, muốn nhìn một chút chính mình bên cạnh vị kia nhiệm vụ ủy thác người biểu tình, bởi vì đã từng tận mắt nhìn thấy qua đi giả cùng vị kia mỹ diễm nữ nhân chi gian đối chọi gay gắt, đương nhiên, Nakajima Atsushi cho rằng đối phương đồng dạng có dị năng lực.

Do dự một lát.

Hắn vẫn là mở miệng dò hỏi cửa sổ nam nhân.

“Xin hỏi ngài có phát hiện cái gì khác thường sao?”

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ