111

12 0 0
                                    

Chương 111 hảo

Tác giả: Kỳ Sơn Nương

Mềm mại tay đặt ở cánh tay mặt trên, xúc cảm làm Izanami cả kinh, nàng cảm nhận được đối phương truyền tới trấn an hơi thở, đáy mắt hiện lên một tia mềm mại, cúi đầu nhìn mắt trong lòng ngực, phát hiện quất phát ấu tể không biết khi nào đã tiến đến nàng bả vai bên cạnh.

Một bàn tay đặt ở nàng cánh tay mặt trên.

Thiên lam sắc đôi mắt chớp đều không nháy mắt nhìn nàng, đáy mắt tràn đầy lo lắng.

Hiển nhiên, trấn an hơi thở là đối phương truyền tới.

“Làm sợ ngươi sao?” Izanami thấy hắn cái dạng này, lập tức phóng nhu thanh âm, ân, là ý đồ phóng nhu thanh âm, chủ yếu là nàng làm đứng đầu nguyên thủy thần, rất ít làm ra như vậy hành động, hiếm thấy phóng nhu thanh âm, nói như thế nào đều thực không thích ứng.

Biểu tình còn có chút cứng đờ,

Lời nói cũng không phải cho rằng biểu hiện ra ngoài mềm mại, tương phản, là loại thập phần bình tĩnh ngữ khí.

Nakahara Chuuya lắc đầu.

Làm Mafia cán bộ, cũng là cảng hắc đại lâu trung hiếm thấy tam quan chính người, hắn gặp qua nhân loại loại hình nhiều đi, chẳng qua không tốt với biểu đạt chính mình cảm tình, hắn thấy quá rất nhiều lần.

Sớm đã tập mãi thành thói quen.

Trấn an hơi thở như cũ đưa qua đi.

Hắn cảm thấy đối phương khả năng yêu cầu.

Thật là cái hảo hài tử.

Izanami nhìn hắn động tác, thử vươn tay, nghĩ nghĩ, chậm rãi vuốt ve thượng đối phương đầu, nàng cảm thấy ấu tể khả năng yêu cầu đến từ trưởng bối trấn an, chờ đến Nakahara Chuuya nhận thấy được đỉnh đầu động tĩnh thời điểm, động tác một đốn,

Rũ xuống con ngươi.

Bất quá hắn cũng không có cự tuyệt, yên lặng vẫn từ đối phương sờ.

Qua một hồi lâu, Izanami cảm thấy trấn an không sai biệt lắm, lúc này mới lưu luyến thu hồi đặt ở đối phương quất phát tay, đừng nói, đối phương tóc thực mềm, thực xoã tung, sờ lên liền giống như miêu mao giống nhau.

Hoạt hoạt.

Hơn nữa toàn trong quá trình đối phương vẫn luôn không ngừng chuyển vận trấn an hơi thở cho nàng.

Cái này làm cho Izanami đáy mắt hiện lên một tia hồi ức, hơn nữa trong lòng ngực ấu tể cái này động tác thật sự quá mức với quen mắt, cùng trong trí nhớ giống nhau như đúc, trong lúc nhất thời, nàng nhịn không được nhớ tới đã từng sự tình.

Nàng còn nhớ rõ.

Chính mình sinh hạ hoang cảnh tượng.

Rõ ràng chính mình vẫn là cái ấu tể, lại ở trong bụng liền ý thức được nàng ở bị hoàng tuyền ô trọc ăn mòn, yên lặng thần lực che chở nàng, khả năng bởi vì thần chức duyên cớ còn ý thức được Izanagi đã đến, không ngừng ở trong đầu phát ra cảnh cáo, một bên làm nàng hướng vận mệnh chi hà phương hướng chạy tới.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ