Chương 85 chân chính thân thế
“………” Thật là!
Yamata no Orochi trong lòng có rất nhiều muốn nói, nhưng mà, thấy Minamoto Yorizane tiến vào lúc sau đầy mặt ủy khuất bộ dáng, lại nhiều trách cứ nói đều nói không nên lời, trong lòng chỉ có thể yên lặng nói, thôi bỏ đi, hoang so với hắn tiểu đến nhiều, lại đối cảm tình phương diện tương đối trì độn, nghĩ đến đây đầu lại đau.
Đầu sỏ gây tội còn đúng lý hợp tình so đo: “Xà Xà, ngươi lại không để ý tới ta.”
“Xà Xà, ngươi Khai Phong ấn lạp.”
“Xà Xà, ngươi không cần sinh khí, ta thật sự biết sai rồi.”
“Ngươi đừng không vui.”
“………”
“Xà Xà, ngươi có phải hay không sinh khí ta lúc trước đối với ngươi phòng bị cùng không để bụng? Cho rằng ta đối với ngươi có ngăn cách?” Minamoto Yorizane xem Yamata no Orochi không có kháng cự ý tứ, mới vừa vào cửa, nói một đại đoạn lời nói, sau đó sấn Yamata no Orochi không chú ý thời điểm, thập phần trùng hợp tới đối phương bên cạnh.
Đôi tay duỗi ra.
Trực tiếp đem Yamata no Orochi ôm vào trong ngực.
Yamata no Orochi vốn dĩ cũng đã rất cao, có thể nhẹ nhàng đem này ôm vào trong ngực, có thể nghĩ Minamoto Yorizane có bao nhiêu cao, không chỉ có như thế, hắn ôm thời điểm còn không dừng ở người sau bên tai nói thầm.
Đại đa số đều là ta biết sai rồi, Xà Xà.
Lúc ấy cho rằng chính mình có thể lừa dối trụ ngươi, không nghĩ tới đều là chính mình lừa chính mình, ngươi cái gì đều xem đến rõ ràng, ta cũng không có không tin ngươi.
Ta chỉ là đã quên.
Ta chính mình đều không rõ ràng lắm trong tiềm thức mặt nháo cái gì.
Gắng đạt tới đem chính mình vừa mới từ Mori Ran nơi đó học được đồ vật đều nói ra, hắn cũng rất tưởng đem chính mình nghĩ đến sai lầm đều nói ra, cả người đều dính đến Yamata no Orochi trên người, nhìn qua chính là cái vật trang sức.
Ân.
Mặt sau những lời này đến từ đã một lần nữa lớn lên một chút Nakahara Chuuya tự mình chứng thực, hắn xem đến rõ ràng.
Ăn hắn xà cha không ít thần lực.
Hiện tại Nakahara Chuuya từ ngay từ đầu bàn tay đại xà trứng một lần nữa bắt đầu chậm rãi lớn lên, hiện tại đã không sai biệt lắm có hai cái nắm tay lớn nhỏ, theo xà trứng lớn lên, hắn bản tính cũng ở chậm rãi trở về, không hề giống như ngay từ đầu như vậy toàn bộ đều là dựa vào bản năng.
Hắn lại vừa lúc ở Yamata no Orochi trong tay.
Trứng thân chỉ cần quay đầu lại vừa chuyển là có thể rõ ràng thấy chính mình các phụ thân thân thiết.
Cho dù cách vỏ trứng, Nakahara Chuuya đều cảm giác có chút xấu hổ, chính là hắn lại không thể ra tiếng, cho dù trì độn như hắn cũng nhìn ra được đến chính mình tiện nghi cha đang ở cùng hắn mới nhất mới nhận trở về xà cha ở liên hệ cảm tình, hắn tốt nhất không cần ra tiếng quấy rầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...