Chương 37 uy hiếp
Ozaki Kouyou thái độ quá mức kiên quyết, kim sắc dạ xoa trường kiếm uy hiếp lực cũng thực đủ.
Hơn nữa Alice khoanh tay đứng nhìn.
Mori Ogai cuối cùng vẫn là vẻ mặt ủy khuất đồng ý người trước yêu cầu, ở Minamoto Yorizane tiến đến cảng hắc trong khoảng thời gian này nội, không thể làm ra bất luận cái gì vi phạm thủ lĩnh thân phận hành động, bao gồm đối Alice tiến hành vượt qua phạm vi lời nói động tác từ từ một loạt biểu hiện.
"Từ từ, chẳng lẽ nói chuyện đều không được sao?" Mori Ogai càng nghe càng không thích hợp, vẫn luôn nghe được liền cùng hắn âu yếm Alice nói chuyện đều phải trải qua giám sát, lập tức đưa ra kháng nghị.
Vì cái gì hắn không thể cùng đáng yêu Alice tương nói chuyện.
Nghe một chút thế nhưng liền tới gần đều không thể.
Ozaki Kouyou đối với loại này giãy giụa xem đều không xem một cái, nàng trên cao nhìn xuống nhìn Mori Ogai, một đôi mắt mang theo khủng bố khí thế, khinh thanh tế ngữ nói: "Bởi vì thủ lĩnh ngài bình thường thời điểm để cho người chán ghét chính là nói lời nói phương thức a."
"Vì chúng ta cảng hắc thanh danh còn thỉnh ngài nhẫn nại một chút đi."
Không nói đến cái này có phải hay không Mori Ogai cố ý đem chính mình nghe đồn làm người ngoài nhìn đến, làm cho nào đó địch nhân thả lỏng cảnh giác,
Ở Ozaki Kouyou xem ra này hết thảy đều đến sau này bài.
Hiện tại quan trọng nhất chính là gia trưởng hội, nàng sẽ lực bảo cái sọt sẽ không ra ở thủ lĩnh nơi đó.
Nghĩ nghĩ, phương pháp giải quyết kỳ thật cũng rất đơn giản.
Nói xong lúc sau, nàng nhìn về phía bên cạnh Alice, mỹ lệ trên mặt mang theo ôn nhu tươi cười, mở miệng nói: "Alice muốn cùng ta đi gặp Chuuya phụ thân sao?"
Tuy rằng dị năng cùng chủ nhân là cùng chung thị giác, nhưng lúc ấy là yến hội, Alice đương nhiên không có ra tới.
"Vị kia chính là cái rất có mị lực người nga." Trong giọng nói còn mang theo dụ hoặc lực đề nghị.
Quả nhiên, nghe thấy những lời này Alice động tác dừng lại, hiển nhiên thập phần động tâm.
Nàng bình thường cùng Nakahara Chuuya đến quan hệ cũng không tệ lắm, tự nhiên cũng tò mò đối phương phụ thân cụ thể tin tức, tuy rằng thấy quá diện mạo rốt cuộc không phải chính mình tận mắt nhìn thấy, hơn nữa Ozaki Kouyou như thế tôn sùng.
Cảm nhận trung thiên bình thực mau liền nghiêng.
Mori Ogai nghe thấy những lời này liền tâm sinh không ổn, hắn kinh hoảng xoay đầu liền thấy Alice thập phần động tâm mặt, lập tức vươn tay mở miệng: "Từ từ, Alice tương, ngươi chẳng lẽ phải rời khỏi ta sao?"
"Từ từ, không cần a."
"Cái kia chán ghét nam nhân mới không có gì đẹp, là ngạnh bang bang nam nhân thúi nga."
Tâm tư còn như vậy hư, hắn ghét nhất người thông minh.
Alice mới mặc kệ hắn đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...