125

20 0 0
                                    

Chương 125 phiên ngoại một

Tác giả: Kỳ Sơn Nương

Lại qua một đoạn thời gian.

Minamoto Yorizane một nhà ba người ngốc tại hoàng tuyền hòa thuận sinh hoạt, người trước cùng Yamata no Orochi nị oai quán, người yêu trở về cùng ngày, thường ôm vào trong ngực nhi tử, hắn liền buông tay.

Đối này, Nakahara Chuuya: “………”

Bảo trì trầm mặc.

Đã thói quen.

Liên tiếp mấy ngày, Nakahara Chuuya thấy hắn cha lôi kéo một vị khác phụ thân đi diêm ma điện nơi đó xem Hozuki chê cười, thường thường còn sẽ có một con tạc mao màu trắng thần thú xuất hiện, thở phì phì nói chuyện.

Các trưởng bối sự, hắn cũng không tiện mở miệng.

Chỉ có thể nằm liệt một khuôn mặt, giúp nhà mình cha nuôi xử lý trong tay sự vụ, thượng đầu diêm ma đại vương nhìn phía dưới ầm ĩ mọi người cười ha hả, một bộ thập phần hiền từ bộ dáng.

Đến nỗi hoàng tuyền nữ thần.

Nhà mình thân tổ mẫu sớm đã truyền đến tin tức, trước mắt gần nhất một đoạn thời gian nàng không chuẩn bị đã trở lại, nguyên lời nói là chuẩn bị lại Takama-ga-hara đãi một đoạn thời gian, bởi vì phát hiện nàng đã lâu không thượng Takama-ga-hara, có chút tân thần linh không quá nghe lời, nàng chuẩn bị tự mình ra tay.

Tổng cảm giác ở lộng chết Izanagi lúc sau, nhà mình tổ mẫu giống như thức tỉnh rồi cái gì tân chốt mở.

Nakahara Chuuya yên lặng đem trên bàn sự vụ toàn bộ xử lý xong.

Lại nhìn mắt chính điện trung ương thân cha cha nuôi nhóm, xoa xoa chóp mũi, hôm nay là hắn chuẩn bị hồi hiện thế nhật tử.

Kỳ thật hắn cũng không biết vì cái gì phải về hiện thế.

Theo đạo lý tới giảng, hắn đã không xem như nhân loại, hoàng tuyền lại có hắn chân chính thân nhân, người sau nhóm cũng thập phần hy vọng lưu tại hoàng tuyền, nhưng mà, Nakahara Chuuya cuối cùng vẫn là lựa chọn đi hiện thế.

Có thể là đối Mori Ogai phía trước hứa hẹn, cũng có thể là nguyên nhân khác, hắn tổng cảm thấy chính mình có chuyện gì cần thiết phải đi về, cũng cần thiết muốn hoàn thành.

Đại khái đi.

Nakahara Chuuya ở trong lòng yên lặng nhắc mãi một câu, kỳ thật chính hắn cũng không biết chính mình vì cái gì một hai phải trở về.

Thu hồi ánh mắt, hắn đối với thượng đầu diêm ma đại vương hành lễ, xoay người rời đi, bởi vì hắn động nói phản thạch duyên cớ, hoàng tuyền cùng hiện thế thông đạo kỳ thật đã rất mỏng yếu, bất quá Minamoto Yorizane không thích nhân loại tự tiện tới hoàng tuyền, tự mình động thủ lại ở hoàng tuyền cửa động nơi đó phong vài tầng kết giới.

Trên cơ bản so nguyên lai nói phản thạch kiên cố trình độ chỉ cao không thấp.

Cũng chính là Nakahara Chuuya có người trước huyết mạch, lúc này mới quay lại tự nhiên, đổi cá nhân tới, phỏng chừng muốn chết đều không có dùng.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ