Chương 61 thuốc viên
Tha thứ Hakutaku như thế hoảng sợ, hắn nghĩ đến chính là Yamata no Orochi thế nhưng thật sự có thể mang thai.
Như vậy đồng dạng xem như thần thú hắn ——
Không không không.
Hắn mới không cần, hắn còn không có chơi đủ, hắn mới không cần bụng to.
Hakutaku đại kinh thất sắc, ác quỷ thật sự sự tình gì đều làm được ra tới.
【 uy, ngươi sẽ không thật sự dùng dược đi, ta cùng ngươi giảng, loại này vi phạm ý trời sự tình thiếu làm, không cần ỷ vào vận mệnh chi hà quán ngươi, liền tùy ý loạn làm a. 】
Động tác nhanh chóng đánh chữ.
【 ha? 】
【 ngươi suy nghĩ vớ vẩn cái gì đâu?” Minamoto Yorizane biểu tình vẻ mặt vô ngữ, động tác đồng dạng nhanh chóng đánh tin tức: “Thần thú nếu có thể mang thai nói, còn có thể giấu diếm được ngươi cái này y sư? 】
【 lúc trước ta cùng Xà Xà tình huống như thế nào, ngươi còn có thể không biết? 】
Minamoto Yorizane cùng Yamata no Orochi tình huống như thế nào? Hakutaku nghĩ đến đây liền vẻ mặt chột dạ, nói thật ra, bọn họ hai cái nháo thành hiện tại cái dạng này cũng có hắn một bộ phận nguyên nhân, hiện tại người bị hại đều đi vào trước mặt hắn.
Tự nhiên không dám phản bác.
Chỉ là hỏi một câu: 【 kia ác quỷ làm gì nói các ngươi có cái nhãi con. 】
【 vận mệnh!” 】 Minamoto Yorizane đơn giản ý hãi trở về hai chữ, sau đó lại khoe khoang đã phát nói mấy câu qua đi: 【 không có biện pháp, ai làm gia vận khí tốt đâu, Xà Xà đều như vậy sinh khí sắp cùng ta chia tay, không nghĩ tới quanh co, ta cùng hắn chi gian liền nhiều cái nhãi con. 】
【 dù sao không phải dùng dược, hắn chính là xuất hiện. 】
Minamoto Yorizane không nghĩ nói ra Nakahara Chuuya chân chính nơi sinh điểm, đối mặt bạn tốt dò hỏi cũng liền đại khái nói cái ý tứ, cụ thể cái gì cũng chưa lộ ra, bất quá giống cái gì hạ dược loại này vượt quá tưởng tượng đồ vật, lời lẽ chính đáng phủ nhận.
Thuận tiện cảm giác được Hozuki dụng tâm hiểm ác.
Chính mình muốn đối này đầu thần thú động thủ còn muốn quanh co lòng vòng, biệt nữu cũng muốn có cái độ đi.
Minamoto Yorizane trong lòng yên lặng nói thầm, chính là lại không dám trực tiếp liền mở miệng nói cho Hakutaku.
Close Player
Nói như thế nào đâu.Tốt xấu Hozuki giúp hắn như vậy nhiều vội, huynh đệ cũng liền thích này đầu thần thú, hắn nếu là thật làm tạp, cũng liền thực xin lỗi huynh đệ, cho nên hắn tự nhiên mà vậy liền xả đến hài tử có bao nhiêu ngoan ngoãn.
【 so với chúng ta lúc ấy ngoan rất nhiều, cảm giác nếu là ta mẹ biết đến lời nói, hoàng tuyền bên kia sẽ an ổn không ít. 】 Minamoto Yorizane phát tin tức cấp Hakutaku, ngữ khí trêu chọc nói.
Cái này là thật sự.
So với khi còn nhỏ chờ Hozuki Minamoto Yorizane, Nakahara Chuuya cũng liền kết thành trứng thời điểm, nghịch ngợm một chút, liền cái này, vẫn là ý thức ngủ say toàn bằng bản năng đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...