47

16 0 0
                                    

Chương 47 khổ sở Dazai

Minamoto Yorizane cứ như vậy vui sướng vượt qua không ít thiên.

Chủ yếu là nhật tử thập phần thoải mái, phía trước Yamata no Orochi để ý đến hắn cho hắn hi vọng, mỗi ngày đều có động lực sống sót, nhàn rỗi không có việc gì liền đến chỗ lắc tay nói chuyện, tranh thủ to rộng xử lý, chỉ tiếc nói lâu như vậy, cục đá bên kia hoàn toàn không động tĩnh.

Dường như giả giống nhau.

Nếu không phải xác nhận chính mình ký ức không có vấn đề, hắn đều hoài nghi chính mình nhìn lầm rồi, Yamata no Orochi căn bản trước nay liền không có ra quá thanh.

Trừ cái này ra, cũng không có khác phiền lòng sự.

Hôm nay, bầu trời trời quang che chắn mấu chốt tự, thời tiết không tồi.

Minamoto Yorizane cứ theo lẽ thường rời giường thu thập hạ chính mình, ăn luôn nhi tử lưu lại bữa sáng.

Ngẩng đầu nhìn nhìn thiên, xuyên thấu qua biệt thự cửa sổ, sắc trời còn sớm, gọi điện thoại nói cho chuuya chính mình giữa trưa đi ra ngoài ăn, yên tâm, sẽ không ăn bậy đồ vật, chính hắn hiểu rõ, làm hắn không cần đưa cơm lại đây.

Theo sau cắt đứt điện thoại.

Chuẩn bị ra cửa.

Bên kia.

Dazai Osamu mấy ngày nay liền rất thảm.

Từ hắn tự bờ biển biệt thự trở về lúc sau, hắn liền vẫn luôn ở xui xẻo, chuẩn xác mà nói là làm gì sự tình đều xui xẻo.

Đi đến trên đường bị cẩu cắn, nhảy sông che chắn mấu chốt tự thời điểm trong miệng sặc thủy, tiền bao rớt càng là thường có sự tình.

Này đó trước không nói chuyện, rốt cuộc hắn trước kia cũng từng có.

Làm hắn khó có thể chịu đựng chính là nợ trướng quán cà phê bắt đầu nhìn chằm chằm khẩn hắn, thường thường đều bắt đầu thúc giục nợ.

Này hết thảy hết thảy đều làm hắn có chút nghĩ lại mà kinh.

Quá khổ sở.

Mỗi lần hồi trinh thám xã thời điểm, bộ dáng đều thập phần chật vật, vàng nhạt áo gió cũng bị cẩu cắn xé khai, hắn hoàn toàn chính là kéo thân thể tiến vào trinh thám xã.

Cho nên cho dù hôm nay thời tiết như thế tươi đẹp tràn ngập tinh thần phấn chấn lại thích hợp che chắn mấu chốt tự, Dazai Osamu như cũ không có ra ngoài.

Cũng không có trốn công tác.

Tương phản hắn an an ổn ổn ngốc tại trinh thám xã thuộc về chính mình trên sô pha mặt, cả người ủy ủy khuất khuất nhìn qua giống chỉ đáng thương hề hề tiểu thú, xứng với kia trương chọc người ái mặt, cho dù là Kunikida Doppo đều sẽ từ màn hình máy tính dời đi chú ý, tạm thời nhìn hắn liếc mắt một cái.

Càng không cần phải nói vốn dĩ liền rất mềm lòng Nakajima Atsushi.

Thật sự là Dazai tiền bối nhìn qua quá yêu cầu trợ giúp, rõ ràng đã đã chịu vô số lần giáo huấn nhưng mà Nakajima Atsushi ở nhìn thấy góc trên sô pha mặt chật vật Dazai Osamu, động tác vẫn là nhịn không được dừng một chút.

Ánh mắt nhìn đối phương.

Người sau tựa hồ đem chính mình ghé vào trên bàn, diều sắc đôi mắt chọc người rủ lòng thương, ngữ khí ấu trĩ ở lớn tiếng oán giận.

“Thật quá đáng, loại này che chắn mấu chốt tự hoàn toàn không thích hợp ta!”

“Chỉ là đi ra ngoài một chuyến sẽ có thảo người ghét cẩu lại đây lớn tiếng kêu to, dẫn tới đi ngang qua cảnh sát tưởng đạo tặc, lập tức đưa tới Cục Cảnh Sát, ở cục cảnh sát làm ghi chép thời điểm còn không có một cái tiểu tỷ tỷ, toàn bộ đều là tính tình hư trung niên đại thúc, thật vất vả làm xong ghi chép trở về thời điểm đi ngang qua dòng suối nhỏ, mang theo sung sướng tâm tình chuẩn bị che chắn mấu chốt tự, không nghĩ tới nước sông chỉ tới đầu gối bộ phận, nhảy thời điểm cái trán còn đụng vào khê đế cục đá.”

Dazai Osamu thở ngắn than dài nói gần nhất tao ngộ.

Nghe thấy hắn lời nói.

Nakajima Atsushi ánh mắt nhìn về phía Dazai Osamu mặt quả nhiên thấy đối phương cái trán sưng đỏ.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ