57

17 0 0
                                    

Chương 57 nước hoa

Huyết mạch kích hoạt nói, kia hắn liền không cần lại ở chỗ này lãng phí thời gian.

Ánh mắt nhìn về phía đối diện.

Hình người dị năng giờ phút này đã mỏi mệt bất kham, tuy rằng nhìn không ra tới, bất quá luôn là có chút sợ hãi động tác xem ra Minamoto Yorizane phía trước có bao nhiêu ác liệt.

Dị năng cảnh giác nhìn bên này.

Minamoto Yorizane ôn nhu nói: “Không chơi, kế tiếp ta cần phải đi chuuya bên kia, không có thời gian lãng phí, cho nên nghe lời một chút hảo sao?”

Dị năng trừng lớn đôi mắt muốn giãy giụa lại hoàn toàn vô dụng.

Hắn còn không có tới kịp động tác, đối diện Minamoto Yorizane đã tới rồi trước mặt, ngón tay thon dài thẳng tắp nhằm phía hắn cái trán, ở hắn hoảng sợ trong ánh mắt nguy hiểm bóp nát kia viên đỏ tươi đá quý.

“Không!”

Cùng với không cam lòng thanh âm.

Dị năng chậm rãi biến thành một đoàn thần lực, huyền phù ở sương trắng giữa.

Làm xong này hết thảy, Minamoto Yorizane một lần nữa rơi trên mặt đất mặt trên, giữa không trung thần lực ngay sau đó phiêu xuống dưới, dừng ở hắn trước mặt, giật giật, tựa hồ hướng phía trước thử một chút, muốn dung nhập Minamoto Yorizane trong cơ thể.

Không thành tưởng bị một con hoàn mỹ vô khuyết tay bắt được.

Mặc kệ đối phương đã từng hay không có ý thức, đều đáng chết.

Thủ hạ dùng một chút lực, kia đoàn thần lực hoàn toàn biến mất, biến thành quang tạc vỡ ra tới, Minamoto Yorizane khóe miệng mang theo lạnh lẽo ý cười làm xong này hết thảy.

Vô luận là ai, cho dù là hắn thần lực cũng không thể.

Có thể nói thực bùn đen.

Làm xong này hết thảy, hắn nhìn quanh hạ bốn phía, phát hiện cách đó không xa trúng tuyển đảo đôn đã kết thúc chiến đấu, thở hổn hển quỳ rạp trên mặt đất, cách đó không xa không biết khi nào nhiều chỉ giường bệnh sụp thỏ tai cụp, thoạt nhìn còn rất hung, một bên ho khan một bên hung ác cùng Nakajima Atsushi đối mắng.

“Khụ…… Khụ, người hổ, nếu ngươi liền dị năng cũng không biết nói, trực tiếp liền đi tìm chết đi.” Akutagawa Ryuunosuke như là muốn đem nội tạng đều khụ ra tới giống nhau, hắn khuôn mặt tái nhợt, xem xuất thân thể thập phần suy yếu.

Càng không cần phải nói hắn ăn mặc màu đen áo khoác.

Cái này làm cho hắn càng nhìn qua giống cái người bệnh.

Biên ho khan biên nói, nói xong bên miệng liền ra huyết.

“Ngươi vì cái gì luôn là rối rắm cái này, ta ở nỗ lực tưởng a.” Nakajima Atsushi thoát lực ngã vào bên cạnh hữu khí vô lực trả lời.

Hắn đã từ bỏ cùng người này hữu hảo ở chung, cho dù có kia một ngày phỏng chừng cũng là hắn vào quan tài lúc sau.

Yên lặng ở trong lòng tưởng.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ