90

9 1 0
                                    

Chương 90 đại giang sơn

Nói thực ra, Nura Rikuo trong lòng đã có chuẩn bị.

Vị kia đại nhân hài tử tuổi sẽ không pháp rất có thể là cái tiểu hài tử chuẩn bị tâm lý, hắn cũng làm hảo đương bảo mẫu, nhưng mà ai có thể nói cho hắn, vì cái gì đối phương thế nhưng so với hắn trong tưởng tượng còn muốn tiểu.

Liền xác đều không có phá.

Bọn họ phỏng chừng liền lời nói đều không có biện pháp giao lưu.

Nura Rikuo nghĩ đến đây, đáy mắt hiện lên một tia tuyệt vọng.

Đứa nhỏ này như thế nào mang a?

Nghĩ đến đây, hắn mở miệng ra chuẩn bị nói cái gì, đột nhiên, dừng lại, sau đó lại nhìn mắt vỏ trứng, hắn nhớ tới vừa mới vị kia đại nhân giống như cũng là cùng đối phương là dùng nói chuyện giao lưu, hắn hẳn là nghe thấy hắn thanh âm đi, mang theo mắt kính tương lai Nura tổ đại mục thập phần do dự thầm nghĩ.

“Ngài có thể nói lời nói sao?”

Sau một lát, hắn vẫn là lựa chọn hỏi ra vấn đề này.

Nakahara Chuuya lợi dụng trọng lực phiêu phù ở giữa không trung, toàn thân đều tràn ngập màu đỏ quang mang, chỉnh quả trứng lười biếng bộ dáng, một bên cảm thụ đối diện Nura Rikuo hơi thở, một bên ở trong lòng yên lặng nói thầm, cái này hơi thở không giống như là yêu quái a, ngược lại như là nhân loại, cảm giác một bàn tay là có thể bóp chết cảm giác.

Chính là hắn vừa mới cảm thụ cái kia lão nhân thực lực liền rất không tồi.

Nghi vấn xoay quanh ở trong lòng, một quả trứng chính là làm ra rối rắm biểu tình, sau đó liền nghe thấy được Nura Rikuo lời nói, nhướng mày, trực tiếp dùng thần niệm đối với Nura Rikuo trực tiếp mở miệng, nói: “Có thể nghe thấy, như vậy giao lưu là được.”

Hắn chỉ là ở thức tỉnh trung, lại không phải thật sự trứng.

“………” Nura Rikuo còn đang suy nghĩ nếu đối phương thật sự không thể nói chuyện làm sao bây giờ, hắn muốn hay không lấy bút viết chữ cấp đối phương xem, nói thần linh nói xem hiểu hiện đại tiếng Nhật sao? Nghĩ đến một nửa, đột nhiên đã bị ở trong lòng nhớ tới sa ách thanh âm chấn trụ, theo bản năng xem còn xem bốn phía, không có phát hiện bất luận cái gì thân ảnh.

Chỉ có trước mặt một quả trứng.

Hắn không dám tin tưởng nhìn trứng, ngữ khí kinh ngạc nói: “Ngài thế nhưng thật sự có thể nói lời nói?”

“……… Ngươi là ngốc tử sao?” Nakahara Chuuya khí cười, hắn cảm thấy cái này tiểu thí hài đầu óc cũng không hảo sử, nơi này liền bọn họ hai cái, không phải hắn nói chuyện còn có ai?

Thấy này tiểu thí hài một bộ không có gặp qua việc đời bộ dáng, Nakahara Chuuya hoàn toàn bỏ qua chính mình ngay từ đầu cũng là như thế này, hiện tại biết hoàn toàn đều là tiện nghi cha bình thường ở trước mặt hắn nói thầm hiệu quả, khó được có tâm tình giải thích một câu: “Ta khi nào nói qua chính mình không thể nói chuyện? Lại nói ta hiện tại chỉ là thức tỉnh trung hảo sao? Lại không phải thật sự không có phá xác, bên ngoài tầng này cùng loại vỏ trứng đồ vật chỉ là ở bảo hộ ta.”

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ