127

30 0 0
                                    

Chương 127 rốt cuộc kết thúc

Tác giả: Kỳ Sơn Nương

Huống hồ Nakahara Chuuya rời đi thời gian cũng quá dài, không sai biệt lắm có vài tháng, ta rất ít Nakahara Chuuya chính là rất ít rời đi cảng hắc thời gian dài như vậy. Dazai Osamu trên mặt vân đạm phong khinh, trên thực tế ý tưởng xoay chuyển thập phần nhanh chóng.

Izumi Kyoka bị Dazai Osamu động tác sợ tới mức sửng sốt, động tác cứng đờ, nắm lấy di động tay đều thiếu chút nữa ổn không được, nói như thế nào đâu, nàng cũng từng nghe nói qua Dazai Osamu hiển hách uy danh tới, đối phương cái này động tác quá mức đột nhiên, thiếu chút nữa đem nàng sát thủ bản năng cấp triệu hồi ra tới.

Dazai Osamu đương nhiên phát hiện Izumi Kyoka giống nhau, hắn cười đến cơ hồ nheo lại tới, đôi tay quán bình, muốn tỏ vẻ chính mình vô hại, đặc biệt là xứng với vô tội biểu tình, làm hắn nhìn qua tựa như chỉ đáng thương vô tội miêu mễ, còn ở trấn an hòa phục tiểu loli nói: “Mạc mạc, không cần sợ hãi, ta chỉ là đơn giản xem một chút lạp.”

Nhưng mà biết rõ hắn lịch sử Izumi Kyoka căn bản sẽ không bị hắn mặt ngoài lừa đến.

Biểu tình trầm mặc xem qua đi, chịu mở ra, nắm lấy di động, nhìn về phía Dazai Osamu đáy mắt mang theo cảnh giác, nàng trước nay chỉ tin tưởng chính mình, nói vậy Dazai Osamu cũng là đồng dạng ý tưởng.

Nàng mới sẽ không tin đối phương chỉ là đơn giản xem một cái đâu.

Ánh mắt thẳng tắp nhìn thẳng Dazai Osamu, nhìn hắn cười tủm tỉm một bộ vô tội bộ dáng, Dazai Osamu biểu tình bất biến, bất quá diều sắc đôi mắt đồng dạng nhẹ chọn nhìn về phía Izumi Kyoka, hai người ánh mắt ở giữa không trung hội hợp, các hoài tâm tư, không khí trong lúc nhất thời trầm mặc xuống dưới, Nakajima Atsushi tắc trực giác không tốt.

Muốn tiến lên khuyên bảo hai người.

Nhưng mà, không đợi hắn tiến lên khuyên bảo, vẫn luôn đều cười tủm tỉm nhìn chằm chằm Izumi Kyoka Dazai Osamu đột nhiên thu hồi ánh mắt, khóe miệng độ cung biến cũng chưa biến, lại đột nhiên lui ra phía sau một bước.

Hắn phảng phất sự tình gì không có phát sinh giống nhau, mở miệng nói: “Ai nha, ta nhớ tới tiền bao giống như ném, hình như là trong nhà? Tính trở về tìm xem xem đi.” Hắn lầm bầm lầu bầu nói chuyện.

Nói xong lời nói, hắn liền đẩy cửa ra chuẩn bị đi ra ngoài.

Nakajima Atsushi vừa nhìn thấy hắn phải đi bộ dáng, vội vàng ngăn trở nói: “Từ từ, Dazai tiên sinh xin đợi chờ, hiện tại là đi làm thời gian a, nếu nếu là chờ Kunikida tiên sinh lại đây thời điểm không có phát hiện ngài nói, nhất định sẽ tức giận.”

“Hơn nữa gần nhất công tác thật sự rất nhiều a!”

Tân tiến tân nhân thật sự có thể nói thập phần hèn mọn.

Ai ngờ, Dazai Osamu hoàn toàn không thèm để ý Nakajima Atsushi nói cái gì, hắn liền Kunikida đều dám khi dễ, còn sợ người sau sinh khí, lại không phải không có chọc quá, cho nên thập phần tùy ý vẫy vẫy tay, mở miệng nói: “Yên tâm lạp, Kunikida sẽ giúp ta hoàn thành công tác.”

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ