Chương 50 tạc mao
“Ngươi không sao chứ.” Tiến vào câu đầu tiên, Nakahara Chuuya liền hướng về phía hắn lão phụ thân đi qua.
Cau mày trên dưới nhìn vừa chuyển, không có gì khác vấn đề, người nhìn qua vẫn là hảo hảo.
Chỉ là cả người ướt dầm dề.
Hắn vung tay lên, phía sau hắc tây trang tự nhiên liền lấy ra thảm lông đưa qua đi.
Minamoto Yorizane vốn dĩ liền chột dạ.
Thấy Nakahara Chuuya là thật sự lo lắng nơi nào có cái gì muốn làm, cũng không chê đưa qua thảm lông khó coi, đổi lại là ở Thần Xã khẳng định muốn bắt bẻ một chút, lúc này an an phận phận tiếp nhận thảm lông bao lấy chính mình, ngồi xếp bằng ngồi ở mặt sau ghế trên mặt.
Sau đó thấy nhà mình nhi tử vẫn là khó chịu biểu tình.
Tạp đi tạp đi quyết định vẫn là họa thủy đông dẫn.
Hắn từ lúc bắt đầu liền cự tuyệt hắc tây trang đưa thảm lông yêu cầu, vẫn luôn ướt dầm dề chờ đợi nhi tử đã đến, nỗ lực ngụy trang ra bản thân vẫn là cái đáng thương lão phụ thân hình tượng, hiện tại xem ra vẫn là có chút không bảo hiểm.
Vạn nhất đối phương cho rằng về sau không thể làm hắn đơn độc ra ngoài làm sao bây giờ?
Dựa theo chuuya tính cách cũng không phải không thể nào.
Xoay chuyển đôi mắt, Minamoto Yorizane đem ánh mắt nhìn chằm chằm hướng về phía bên cạnh Dazai Osamu.
Hắn cảm thấy người này nhi liền rất không tồi.
Ba giây sau, Minamoto Yorizane thu hồi ánh mắt.
Cùng lúc đó, Dazai Osamu đầu cơ hồ ở cùng thời gian lâu chuyển qua tới, chỉ tiếc hắn bỏ lỡ, thấy chỉ có Minamoto Yorizane cái ót, nhưng mà hắn xác định chính mình vừa mới cảm giác ác ý không phải giả.
Mà ác ý khẳng định liền tới tự trước mặt người nam nhân này, diều sắc đôi mắt dần dần nheo lại tới.
Muốn nhìn xem người nam nhân này rốt cuộc muốn làm gì.
Sau đó hắn liền thấy.
Chỉ thấy cái kia ngày thường thoạt nhìn tự phụ nam nhân lần đầu tiên lộ ra đáng thương vô cùng biểu tình, nhìn qua giống như bị thiên đại ủy khuất, giơ tay mở miệng nói: “chuuya, lần này nhưng không liên quan chuyện của ta.”
“Ta chỉ là ra tới một chuyến, muốn đi bờ sông nhìn xem chung quanh phong cảnh trở về cùng Xà Xà nói chuyện, ai biết nửa đường thấy người này nhi.” Hắn một bàn tay chỉ vào bên cạnh Dazai Osamu chân tình thật cảm nói: “Hắn ở cùng một vị mỹ nữ ở lôi lôi kéo kéo, còn ở bờ sông, ta liền nhịn không được nhất thời tò mò đi nhìn hạ.”
“Sau đó ta liền phát hiện người này nhi chính là cái tra nam, cái kia nữ chính là hắn bạn gái cũ, lần này tìm hắn lại đây hợp lại, không nghĩ tới hắn mở miệng cự tuyệt đối phương, còn nói hiện tại không thích đối phương, hắn chỉ nghĩ tuẫn tình.”
Kỳ thật nói tới đây thời điểm, Minamoto Yorizane ngữ khí cũng tràn ngập hắc khí.
“Nữ nhân kia nghe được hắn nói muốn tuẫn tình liền thật sự chuẩn bị lôi kéo hắn tuẫn tình.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...