Chương 87 quanh co
Thanh âm này nghe có chút quen tai, bất quá Minamoto Yorizane trong lúc nhất thời lại nghĩ không ra chính mình trong trí nhớ từng có người như vậy, chớp chớp mắt, suy nghĩ nửa ngày không có nghĩ ra được, ánh mắt chuyển hướng đầu trâu hoàn phương hướng, ở người sau trong ánh mắt vẫy vẫy tay, ngữ khí nhẹ nhàng nói: “Lại đây, đồ vật cho ta.”
Cảm giác có khả năng là người quen.
Đầu trâu hoàn nghe vậy, lập tức tiến lên, cung kính đem ngọc thạch đôi tay dâng tặng.
“Nguyên lai là ngươi a, Nurarihyon .” Minamoto Yorizane một tiếp nhận ngọc thạch, tay liền cảm giác đến ngọc thạch mặt trên nguyên bản hơi thở, trong đầu bay nhanh hiện lên một cái diện mạo không tồi người trẻ tuổi, chỉ là không nghĩ tới, năm đó người trẻ tuổi đã liền thanh âm đều trở nên già nua.
Lúc trước gặp mặt thời điểm, hắn đối người thanh niên này ấn tượng không tồi.
Cho nên lại một lần nghe thấy thời điểm, Minamoto Yorizane còn cười khẽ ra tiếng.
Đây chính là thập phần khó được hiện tượng, Minamoto Yorizane đối với người ngoài thái độ luôn luôn thập phần lạnh nhạt, thái độ hoặc là là không để ý tới người, hoặc là là quả quyết cự tuyệt, loại này cùng loại với thấy cố nhân trong giọng nói nguyên Chuuya vẫn là lần đầu tiên thấy, hắn nhất thời nhịn không được ở người sau trong lòng ngực giật giật.
Tò mò dò ra vỏ trứng.
“Trở về.” Minamoto Yorizane chú ý tới điểm này, cúi đầu nhìn hắn, phát hiện màu tím trứng một chút đều không thành thật, ngữ khí thấp giọng nói.
Này nhãi con như thế nào luôn là ra tới?
Vạn nhất rớt trên mặt đất vỏ trứng phá như thế nào đi, lòng đỏ trứng chảy ra hắn như thế nào bổ?
Chuuya trứng nghe được hắn nói, trực tiếp giả chết, lập tức không xem bên ngoài ngọc thạch, trực tiếp quay đầu lại co rụt lại, một lần nữa oa hồi Minamoto Yorizane trong lòng ngực, toàn bộ quá trình thân mật vô cùng.
Đối diện đầu trâu hoàn cùng đầu ngựa hoàn toàn bộ hành trình xem ở trong mắt, bọn họ đương nhiên cảm nhận được trước mặt vị đại nhân này có bao nhiêu sâu không lường được, hỉ nộ vô thường, nhưng là bọn họ kinh ngạc phát hiện đối phương cũng có cảm xúc ôn hòa thời điểm.
Cái này làm cho bọn họ trong lòng tấm tắc bảo lạ, nhịn không được lẫn nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, đều là nhìn ra từng người đáy lòng tò mò.
Tò mò kia quả trứng thân phận.
Đầu ngựa hoàn bởi vì thiên phú vấn đề, đối với hơi thở thập phần mẫn cảm, tuy rằng kia quả trứng hơi thở giấu ở vị đại nhân này giống như biển rộng giống nhau hơi thở giữa, khó có thể phân biệt, hắn vẫn là phân biệt ra tới.
Hơi thở không phải yêu quái.
Lại là trứng sinh, tự nhiên không phải nhân loại.
Hơn nữa đầu ngựa hoàn ở đối diện thần linh giống như biển rộng giống nhau hơi thở Chuuya cảm giác được một chút dị thường địa phương, có không giống nhau, bất quá cùng đại bộ phận hơi thở ở chung thập phần phối hợp, như vậy hiện tượng hắn cũng chỉ ở một ít có được huyết thống quan hệ yêu quái trung gặp qua, tương đồng huyết thống có thể đem bất đồng thân thể hơi thở dung hợp ở bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...