75

14 0 0
                                    

Chương 75 mưa gió sắp đến

Mắt trông mong nhìn thần tượng, Minamoto Yorizane có loại muốn đột phá không gian tiến vào phong ấn xúc động.

Chính là không thể.

Thật sự đi vào nói, Xà Xà khẳng định sẽ không tha thứ hắn.

Ủy khuất ba ba thu hồi ánh mắt.

Minamoto Yorizane biết hắn cũng chỉ có thể ngẫm lại mà thôi, không thể động thủ, cho nên hắn lưu luyến thu hồi ánh mắt, ngược lại nhìn về phía mặt đất, tự hỏi kế tiếp thời gian hắn muốn làm gì.

Sớm tại Yamata no Orochi nghiêm túc đáp lại hắn bất an, mở miệng cự tuyệt tha thứ thời điểm.

Hắn liền biết lúc này đây mục đích đạt không được, cho dù có Nakahara Chuuya ở, luôn luôn có nguyên tắc Xà Xà cũng không có khả năng từ bỏ chính mình nguyên tắc.

Cùng với ở chỗ này tiếp tục chờ đi xuống, không bằng đi xuống nhìn xem.

Ít nhất có thể phát hiện cái gì chuyện thú vị.

chuuya ở phong ấn trong không gian mặt hắn thập phần yên tâm, rốt cuộc Xà Xà tính cách ở nơi nào, chuuya cũng không phải hư hài tử, ngoan có thể, hai người ở chung phỏng chừng sẽ thực hảo.

Hắn phỏng chừng Xà Xà lần này đá hắn ra tới mà không có nhân tiện Nakahara Chuuya, mười có tám chín là tưởng ở phong ấn trong không gian mặt thua chút thần lực cấp Chuuya trứng, làm cho đối phương phá xác thời điểm nhẹ nhàng điểm.

Thật là nói như vậy, hắn chờ lại thời gian dài cũng không có.

Xà Xà khẳng định sẽ làm hắn chờ.

“……… Xà Xà quá hiểu biết ta.” Minamoto Yorizane thở ngắn than dài xoa nhẹ hạ đôi mắt, hắn từ tiến phong ấn không gian thời điểm liền vẫn luôn ở trang đáng thương, ý đồ làm Yamata no Orochi mềm lòng, trang đến bây giờ, không nghĩ tới bị đối phương liếc mắt một cái nhìn thấu, căn bản không có cái gì dùng.

Hiện tại đôi mắt còn đau.

Nhất thời nhịn không được thấp thấp nói thầm một câu.

Nhưng mà.

Tức phụ chính là tức phụ.

Minamoto Yorizane cũng chỉ là nói nói mà thôi, lại lợi hại một chút hắn liền không chiêu.

Đuối lý a.

Ngẩng đầu nhìn ánh mắt giống, Minamoto Yorizane thu hồi ánh mắt, xoay người trước chuẩn bị đi ra ngoài một chuyến, không biết vì cái gì hắn tổng cảm giác bên ngoài có quen thuộc hơi thở, ân, đặc biệt quen thuộc.

Quen thuộc đến hắn đều tưởng ở chính mình Thần Xã.

Đi ra Thần Xã.

Minamoto Yorizane đôi mắt chợt lóe, thực mau hắn liền thấy tránh ở cách đó không xa trộm nhìn qua yêu quái thần quan nhóm, bởi vì biết hắn cùng Yamata no Orochi quan hệ, cũng biết thân phận của hắn, này đó yêu quái thần quan căn bản không dám lỗ mãng.

Ánh mắt đảo qua yêu quái thần quan nhóm trên mặt nôn nóng thần sắc.

Hắn ánh mắt vòng qua bọn họ, nhìn về phía phía sau.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ