Chương 116 hoang đại nhân
Tác giả: Kỳ Sơn Nương
Chúng hợp địa ngục.
Đát Kỷ.
Mỗi ngày đều là mỹ diệu một ngày, làm chúng hợp địa ngục hoa phố ông vua không ngai, Đát Kỷ mỗi ngày chuyện quan trọng nhất chính là đi vào trong tiệm xem chính mình sinh ý, thuận tiện nhìn nhìn lại có thể có bao nhiêu tiền nhập trướng.
Đại lượng kim ngạch sẽ làm trên mặt nàng tươi cười không tự chủ được gia tăng, cười đến càng thêm trương dương.
Thuận tiện nhắc tới.
Nàng cũng sẽ cường điệu chú ý một ít không kiếm tiền cửa hàng.
Những cái đó cửa hàng ở nàng xem ra chính là chướng mắt tàn nhẫn, những cái đó chủ tiệm nàng cũng sẽ nhất nhất cảnh cáo, không có người có thể cho nàng mệt tiền, không có người, yêu cũng không được.
“Leng keng!” Vừa mới cười uy hiếp xong trước mặt công hồ ly tinh, Đát Kỷ trên mặt sát ý còn không có thu hồi đi, hòa phục phía dưới di động liền giật giật, nàng theo bản năng cầm lấy di động vừa thấy, gởi thư tín người là Minamoto Yorizane.
Trong giọng nói tràn ngập khiêu khích.
Còn nói.
“Hồ ly, đợi chút ta cùng chuuya đi tìm ngươi?”
“Trụ Vương tìm được rồi sao? Vẫn là nói hắn thấy ngươi, bởi vì biến hóa quá lớn, nhận không ra ngươi?”
“Cũng đúng, rốt cuộc mấy ngàn năm đi qua, yêu quái cũng sẽ lão.”
“Trụ Vương là ngốc, bất quá hẳn là sẽ không có ngốc lần thứ hai.”
Minamoto Yorizane gửi đi lại đây tin nhắn không phải dùng một lần gửi đi, mà là một cái một cái, mỗi điều tin nhắn gửi đi lại đây thời điểm, di động liền phải nhắc nhở một chút nàng, liên tiếp không ngừng tin nhắn dẫn tới di động liền không dừng lại quá, ngốc tử mới cảm thụ không đến.
Đát Kỷ khí hàm răng cắn khẩn khanh khách rung động, hận không thể lập tức liền vọt tới điện thoại kia đầu, một quyền đánh khóc đối diện cái kia xú không biết xấu hổ gia hỏa nhi, cái gì gọi là mấy ngàn năm qua đi Trụ Vương cũng nhận không được nàng tới?
Tên hỗn đản này đều lại đây nàng địa bàn còn như vậy kiêu ngạo, đây là ỷ vào nàng không dám động thủ?
Càng mấu chốt chính là hắn thật sự nói trúng rồi.
Trụ Vương không chỉ có không quen biết nàng, hắn liền chính mình cũng không biết là ai, chỉ biết chính mình là cái vô danh người, quá dã ngoại thản nhiên sinh hoạt, nhưng mà, Đát Kỷ cùng hắn ở chung thời gian dài bao lâu, lại đang đào vong trong quá trình niệm bao lâu thời gian, nàng là tuyệt đối không có khả năng quên Trụ Vương người này.
Thậm chí liền linh hồn đều sẽ không quên,
Hắn thập phần xác định cùng với khẳng định đối phương chính là Trụ Vương, cũng là nàng tâm tâm niệm niệm đại vương, chỉ là không biết cái gì nguyên nhân mất trí nhớ, rõ ràng hơi thở, thói quen, động tác, ánh mắt, đều cùng nàng trong trí nhớ giống nhau như đúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanfictionHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...