83

16 1 0
                                    

Chương 83 linh quang

Tác giả: Kỳ Sơn Nương

“……… Cái kia……” Mori Ran nghĩ nghĩ, mở miệng chuẩn bị cự tuyệt.

Nàng cảm thấy chính mình thật là không thể.

Mới vừa mở miệng ra, còn chưa nói ra lời nói, liền thấy đối diện đại nhân vật ánh mắt mang theo điểm thất vọng, phảng phất chính mình chờ mong rơi vào khoảng không giống nhau, tức khắc vừa đến trong miệng nói, như thế nào đều nói không nên lời.

Tổng cảm giác có một loại chịu tội cảm.

Ít nhất không thể làm đối phương thất vọng, trong lòng đột nhiên dâng lên ý nghĩ như vậy.

Mori Ran đương nhiên không biết trên thế giới này có người sẽ có lệnh nữ tính hảo cảm độ bay lên loại này trời sinh bị động, nàng sở dĩ do dự không phải thấy đối phương thất vọng ánh mắt, chỉ là bị động nổi lên hiệu quả.

Khai rất nhiều lần khẩu, chính là nói không ra đi.

Cuối cùng Mori Ran ở trong lòng thở dài, căn bản cự tuyệt không được đối phương a, tổng cảm giác thấy đối phương trong lòng thực dễ dàng sinh ra mềm lòng.

Nếu không thử xem xem đi.

Vạn nhất thật sự có thể giúp đối phương giải quyết đâu.

“Tuy rằng ta đối với phương diện này không phải quá mức với hiểu biết, bất quá ngài có thể thử nói một chút ngài nghi hoặc, ta làm hết sức.” Mori Ran ngồi quỳ ở ghế lô, biểu tình tuy rằng còn mang theo chút mềm mại lại vẫn là ở thử hỗ trợ, bên cạnh Edogawa Conan còn lại là một bộ hoàn toàn không ngoài sở liệu biểu tình.

Ân, biểu tình thập phần sinh động.

Hắn đã sớm biết Ran khẳng định sẽ đáp ứng.

Vừa mới cự tuyệt liền hắn đều cự tuyệt không được, Kudo Shinichi dưới đáy lòng thở ngắn than dài, cũng không biết nên nói chính mình người trong lòng tính tình quá hảo, quá mức thích giúp đỡ mọi người vẫn là nói đối phương quá mức giảo hoạt, chuyên môn hướng nhân gia nhược điểm mặt trên chọc.

“Thật vậy chăng?” Minamoto Yorizane chớp chớp mắt, ánh mắt chờ mong nhìn Mori Ran.

“…………” Mori Ran gian nan gật gật đầu.

Không biết vì cái gì, tổng cảm giác chính mình cự tuyệt không được đối phương ánh mắt.

Thực hảo, hắn quả nhiên không có nhìn lầm cái này nữ hài tử.

Minamoto Yorizane ở trong lòng tán thưởng một câu, đương nhiên, chủ yếu là Mori Ran đáp ứng rồi hắn thỉnh cầu nguyên nhân, hắn thấy Mori Ran gật đầu lúc sau, cơ hồ là gấp không chờ nổi giảng thuật chính mình nghi hoặc.

Về chính mình cảm tình nghi hoặc.

“Nếu người yêu sinh khí bắt đầu rùng mình, hắn ý tưởng là cái gì?” Minamoto Yorizane ánh mắt gắt gao nhìn thẳng đối diện Mori Ran, mở miệng đem vẫn luôn xoay quanh ở trong lòng nghi hoặc hỏi ra khẩu, này thật là hắn cảm nhận trung một đại nghi vấn.

Hắn không rõ, Xà Xà vì cái gì cùng hắn rùng mình.

Ngay từ đầu rùng mình hắn tưởng đi chúng hợp địa ngục hoa phố vấn đề, cho nên hắn đi tìm đầu sỏ gây tội phiền toái, một bên tích cực nhận sai còn cùng hoa phố các loại chủ quán phân rõ giới hạn, chính là vừa mới gặp mặt, Xà Xà lại đột nhiên nói cho hắn, không phải bởi vì vấn đề này mà là hắn tính cách vấn đề.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ